Quảng cáo

Rời Roma, Mourinho để lại một kỷ vật trong phòng thay đồ

Thứ ba, 06/02/2024 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đã để lại một thứ trong phòng thay đồ của Roma sau khi bị sa thải bất ngờ.

Mourinho đã bị sa thải tại Roma vào tháng trước chỉ sau chưa đầy 3 năm ngồi trên ghế nóng. Việc ông bị sa thải diễn ra sau bốn trận thua trong bảy trận, trong đó trận cuối cùng là thất bại trong trận derby trước Lazio ở Coppa Italia.

Một báo cáo mới từ l Messaggero nêu chi tiết những gì cựu HLV Chelsea, Inter Milan và Real Madrid đã làm trong ngày cuối cùng trước khi rời đi. Theo Stefano Carina, thông qua TMW, Mourinho đã để lại chiếc nhẫn Conference League của mình trong phòng thay đồ của sân tập Trigoria.

Cử chỉ này được cho là kết quả của việc Mourinho cảm thấy mình bị phản bội bởi các cầu thủ và những người cấp cao hơn trong câu lạc bộ sau cuộc bổ nhiệm nhanh chóng của De Rossi.

Chiếc nhẫn được Roma trao cho Mourinho sau khi họ đánh bại Feyenoord 1-0 vào tháng 5 năm 2022, mang về cho Roma chiếc cúp đầu tiên sau 14 năm và danh hiệu thứ năm cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha ở châu Âu.

Không chỉ để lại trong phòng thay đồ, Mourinho còn được cho là còn tiến thêm một bước nữa khi đặt chiếc nhẫn đầy ý nghĩa này vào tủ đựng đồ của đội trưởng Lorenzo Pellegrini.

21-1707208787.jpg
Mourinho đã giúp Roma có được chiếc cúp Conference League (Nguồn: Internet)

Roma đã chọn Daniele De Rossi để thay thế Người đặc biệt. Bước đầu đã cho thấy sự đúng đắn khi đội bóng áo bã trầu đang bay cao, đội bóng này đã thắng 4 trận liên tiếp. Đánh bại Cagliari 4-0 rạng sáng nay (6/2) và đứng ở vị trí thứ năm, chỉ kém Atalanta ở vị trí thứ tư một điểm.

Chủ sở hữu câu lạc bộ dường như không hài lòng với sự tiến bộ của đội bóng dưới thời Mourinho, mặc dù ông đã dẫn dắt Roma đến chức vô địch Conference League và sau đó là trận chung kết Europa League mùa giải tiếp theo.

Rời Roma sức hút của Mourinho vẫn là rất lớn, ông thầy 61 tuổi này đã được liên hệ với một số vị trí quản lý trong thời gian gần đây, bao gồm cả câu lạc bộ cũ Manchester United, Napoli và Barcelona và gần nhất là Chelsea đội bóng được cho đã hết kiên nhẫn với Pochettino.

Với kinh nghiệm của mình, Mourinho vẫn đủ khả năng dẫn dắt những đội bóng hàng đầu, hãy cùng chờ xem bến đỗ tiếp theo của người đặc biệt liệu có phải là ở Ngoại hạng Anh hay không.

Thời gian của Mourinho tại Roma (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT