Quảng cáo

2 bản hợp đồng được Mourinho mang về Roma bị chỉ trích vì thiếu khôn ngoan

Thứ tư, 07/02/2024 00:08 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Roma là Daniele De Rossi đã chỉ trích Romelu Lukaku và Leandro Paredes trong chiến thắng 4-0 trước Cagliari.

HLV Daniele De Rossi đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp kể từ khi thay thế Jose Mourinho dẫn dắt AS Roma. Họ đã đánh bại Cagliari 4-0 nhờ cú đúp của Paulo Dybala cũng như các bàn thắng của Lorenzo Pellegrini và Dean Huijsen. Bất chấp chiến thắng đậm, huấn luyện viên không hài lòng với hành vi trên sân của Lukaku và Paredes.

Cụ thể, cựu tiền đạo Chelsea và Manchester United có pha đối đầu với Yerry Mina trong hiệp một, trong khi tiền vệ người Argentina Parades nhận thẻ vàng sau pha xô xát với Nahitan Nandez.

du-an-moi-1-1707239274.jpg
HLV De Rossi chỉ trích Lukaku và Paredes.

Phát biểu với các phóng viên sau trận đấu, cựu tuyển thủ Ý cho biết: "Nhìn này, tôi thích khi các cầu thủ cố gắng bảo vệ đồng đội của mình, nhưng khi dẫn trước 4-0, họ cần phải thông minh. Chúng ta cần phải kiểm soát chặt chẽ kiểu hành vi này bởi vì bị phạt thẻ khi đang dẫn trước 4-0 thực sự là ngu ngốc. Chúng tôi không thể để mất bất kỳ cầu thủ nào trong số này."

De Rossi nói thêm: "Có rất ít tiền vệ có chất lượng như Leandro trên thế giới. Nhưng cậu ấy phải cải thiện khả năng chọn vị trí, tìm đường đi của bóng. Cậu ấy cần phải lắng nghe tôi vì tôi đã từng làm rất tốt điều đó. Không cần phải chạy,  Leandro có thể quyết đoán hơn khi phòng thủ."

Với sự dẫn dắt của De Rossi hiện tại, Giallorossi sau ba trận thắng liên tiếp ở Serie A để tái xuất với tư cách là ứng cử viên cho suất dự Champions League. Họ đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH và chỉ kém đội xếp thứ 4 Atalanta một điểm.

Đội bóng của De Rossi sẽ thi đấu tiếp theo vào cuối tuần khi đối đầu với đội đầu bảng Inter. Vẫn còn phải xem liệu Lukaku và Paredes có giữ được vị trí trong đội hình Roma sau tình trạng vô kỷ luật hay không. 

Mười sự thật về Danielle De Rossi. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT