Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 21/4: MU mua Vinicius, Ronaldo chia tay Al Nassr?

Chủ nhật, 21/04/2024 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Man United sẵn sàng chi lớn để mua Vinicius và Ronaldo có thể chia tay Al Nassr sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 21/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 21/4

MU mua Vinicius

Theo Fichajes, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra hơn 170 triệu Bảng cho cầu thủ người Brazil trong hè này, qua đó Vinicius trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Premier League.

Cũng theo Fichajes, đây được xem là thương vụ mở cửa cho quá trình đàm phán với huấn luyện viên Zinedine Zidane, người đang nhận được rất nhiều sự quan tâm khi rất gần với việc trở lại nghiệp huấn luyện.

Tin chuyển nhượng tối 21/4: MU mua Vinicius, Ronaldo chia tay Al Nassr? 448304
Vinicius đang là mối quan tâm rất lớn của Man United. Ảnh: Fichajes.

Ronaldo rời Al Nassr?

Theo chuyên gia Ben Jacobs của TALKSPORT, Ronaldo có thể sẽ cân nhắc rời Al Nassr sau những tai tiếng trong thời gian qua. 

Hình ảnh của CR7 đang ngày một xấu đi rất nhiều với những câu chuyện và hành động tai tiếng liên tiếp tại Saudi Pro League với sự công kích thiếu chuyên nghiệp của đối thủ và giới truyền thông Trung Đông.

Chelsea mua Neymar mới

Tờ Goal đưa tin, Chelsea đã liên hệ và sẵn sàng chi mạnh tay để có chữ ký của Antonio Nusa - cầu thủ được gọi với biệt danh Neymar người Na Uy.

Amrabat được Fulham quan tâm

Theo báo cáo của Football London, Fulham là câu lạc bộ mới nhất để ý và muốn có Sofyan Amrabat. Cầu thủ người Maroc không thành công trong quãng thời gian cho mượn ở Old Trafford và gần như chắc chắn sẽ trở lại Fiorentina khi đáo hạn hợp đồng mượn, trong khi bản thân Amrabat lại không muốn trở lại Ý.

Haaland vẫn muốn đi

Theo Mundo Deportivo, Erling Haaland có thể sẽ chuyển đến Real Madrid sau khi mùa giải 2024/25 kết thúc. Hiện tại, chưa có bất kỳ thỏa thuận nào về hợp đồng mới được trao đổi và người đại diện của Haaland vẫn khẳng định anh muốn tự quyết định tương lai của mình.

Dortmund muốn Sancho

Theo Bild, Borussia Dortmund muốn gia hạn thời gian mượn Jadon Sancho, với việc anh đang chơi hay và dần lấy lại phong độ trong thời gian qua.

Vinicius nói về nạn phân biệt chủng tộc tại Tây Ban Nha. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT