Quảng cáo

Sức hút Benzema, tiền đạo xuất sắc nhất châu Á gật đầu tới Ả Rập?

Thứ ba, 20/06/2023 12:30 PM (GMT+7)
A A+

CLB Al Ittihad tiếp tục làm bóng đá châu Âu phát sốt khi đã ở rất gần với tiền đạo xuất sắc nhất châu Á đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Theo các báo cáo mới nhất từ ESPN, thì Tottenham Hotspur nhiều khả năng sẽ đồng ý "nhả" tiền đạo xuất sắc nhất châu Á, Son Heung-min cho CLB đến từ Ả Rập, Al Ittihad với mức phí chuyển nhượng khoảng hơn 50 triệu bảng.

Cụ thể, lời đề nghị của Al Ittihad đi kèm với mức lương hấp dẫn gần 500.000 bảng/ tuần dành cho tiền đạo người Hàn Quốc nếu anh gật đầu chuyển đến Ả Rập Xê Út chơi bóng bên cạnh Karim Benzema ở mùa giải năm sau.

Tân HLV Nuno Espirito Santo của Al Ittihad được cho là rất tự tin sẽ có được chữ ký của tiền đạo đang thuộc biên chế "Gà Trống" thành London, bởi trước những thông tin về khả năng ra đi cực kỳ cao của "nửa kia" trên hàng công Spurs trong hè này. Nếu như quyết định cuối cùng của Harry Kane được đưa ra, Son Heung-min sẽ thực sự "bơ vơ" tại Tottenham Hotspur Stadium trong mùa giải mới nếu như vẫn quyết định ở lại.

Sức hút Benzema, tiền đạo xuất sắc nhất châu Á gật đầu tới Ả Rập? 294183
Son heung-min nhiều khả năng sẽ tới Ả Rập song hành cùng Benzema. Ảnh: Sport442

Đáng chú ý trong thương vụ này, tuy Tottenham Hotspur mới thay tướng và có nhiều kế hoạch trong tương lai gần để "trở mình" và quay lại vị thế đã mất những năm gần đây, nhưng trường hợp của Son Heung-min lại rất khác với Hary Kane, người đồng đội tạo nên cặp bài trùng của "Gà Trống" trong nhiều mùa giải liên tiếp trở lại đây. Đó là thương hiệu của tiền đạo người Hàn Quốc.

Tầm ảnh hưởng cả trong chiến thuật, đội hình và lối chơi của Son chưa bao giờ được đánh giá ở đẳng cấp cao nhất tại Tottenham Hotspur, ngay cả trong những mùa giải phong độ của anh đạt đỉnh khi cùng với Spurs lọt tới chung kết Champions League hay mùa giải Son giành được danh hiệu "Vua phá lưới Ngoại hạng Anh". Thậm chí ở khía cạnh truyền thông, thương hiệu và quảng cáo, tiền đạo được mệnh danh "số 1 châu Á" cũng tỏ ra khá lép vế so với đồng đội của mình.

Son Heung-min hiện tại đã 31 tuổi và đang dần bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp "quần đùi áo số", rất khó để siêu sao người Hàn Quốc có thể chinh chiến với phong độ cao nhất tại giải đấu hàng đầu thế giới thời gian dài nữa. 

Tất cả những lý do gần như đã tạo đà vững chắc cho quyết định chia tay Tottenham Hotspur trong hè này, nhất là với một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn mà cả Son heung-min và Spurs cùng nhận được từ Al Ittihad.

Tottenham Hotspur ra mắt mẫu áo đấu mới mùa giải 2023/24. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT