Quảng cáo

Pep Guardiola ca ngợi người 'đặc biệt' của Tottenham

Thứ tư, 07/06/2023 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Pep Guardiola của Man City đã có đôi lời chia sẻ cực kỳ thú vị giành cho tân HLV trưởng của Tottenham - ông Ange Postecoglou.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua, Tottenham đã chính thức thông báo về việc đặt niềm tin vào Ange Postecoglou để trở thành HLV trưởng của đội bóng trong 4 năm tới, bắt đầu từ ngày 1/7. Điều này đánh dấu sự lịch sử khi ông trở thành chiến lược gia người Úc gốc Hy Lạp đầu tiên dẫn dắt một CLB ở Ngoại hạng Anh. Chủ tịch của câu lạc bộ, Daniel Levy, đã bày tỏ sự hài lòng với cách làm việc của Postecoglou: "Ange mang đến một tinh thần tích cực và một phong cách chơi tấn công nhanh. Ông luôn chú trọng vào việc phát triển cầu thủ và hiểu rõ những yếu tố quan trọng đối với sự phát triển của câu lạc bộ chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng khi chào đón Ange gia nhập đội bóng chúng tôi khi mùa giải 2023/24 đang đến gần."

Pep Guardiola ca ngợi người 'đặc biệt' của Tottenham 289380
Pep gọi Ange Postecoglou là người đặc biệt - Ảnh:Internet

Ngay sau khi biết tin Ange Postecoglou được bổ nhiệm là HLV của Tottenham, Pep Guardiola của Man City là một trong những người đầu tiên được hỏi về sự thay thế nhân sự này. Pep cho rằng: "Một HLV đặc biệt khác đang đến. Đây là một điều tuyệt vời, tôi đã may mắn gặp ông ấy ở Tokyo nhiều năm trước khi ông ấy là HLV của Yokohama, và đó là một cuộc trò chuyện thú vị.”

Được biết trước đây Pep và Postecoglou đã đối đầu ở cấp câu lạc bộ và City đánh bại đội bóng cũ của Postecoglou là Yokohama F.Marinos 3-1 trong một trận giao hữu vào năm 2019. Cuộc chạm trán rõ ràng đã để lại ấn tượng với Guardiola, vì thế nên Pep đã ủng hộ Postecoglou thành công với Spurs. HLV này cũng khẳng định rằng Postercoglou có thể thay đổi Tottenham và ông mong chờ gặp lại Spurs khi mùa giải mới bắt đầu.

Sự bổ nhiệm Ange Postecoglou làm HLV Tottenham đã tạo ra một làn sóng thú vị trong giới bóng đá. Sự chờ đợi cuộc đối đầu giữa Postecoglou và các HLV hàng đầu khác sẽ mang lại những trận đấu đầy kịch tính và mở ra một chương mới cho Tottenham Hotspur.

Harry Kane: Cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất Tottenham - Dugout

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT