Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo gửi thông điệp tuyệt vời đến người hâm mộ Ả Rập Saudi

Thứ năm, 11/04/2024 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo trở lại với nụ cười rạng rỡ, tinh thần phấn chấn cùng lời chúc gửi đến người hâm mộ Ả Rập Saudi và trên khắp thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo mới đăng tải lên mạng xã hội với tin nhắn gửi tới người hâm mộ khi anh ăn mừng ngày lễ Eid al-Fitr, sự kiện đánh dấu kết thúc tháng Ramadan của người theo đạo Hồi giáo.

Tháng Ramadan hàng năm bắt đầu vào ngày 10 tháng 3 và kết thúc vào ngày 10/4.

Lời nhắn của Ronaldo có nội dung: "Eid Mubarak! Wishing you all joy, peace and happiness on this special day" - tạm dịch là "Eid Mubarak! Chúc các bạn vui vẻ, bình yên và hạnh phúc trong ngày đặc biệt này".

Ronaldo gửi thông điệp đến cộng đồng người hâm mộ Ả Rập Saudi 441084
Ronaldo gửi lời chúc với tinh thần sảng khoái và rạng rỡ. Ảnh: Chụp màn hình.

Được biết, "Eid Mubarak" là một thuật ngữ nổi tiếng trong tiếng Ả Rập được người Hồi giáo sử dụng thường xuyên trong việc ăn mừng, nó có nghĩa khái quát của sự "chiến thắng và lễ hội may mắn".

Đây là lần đầu tiên siêu sao người Bồ Đào Nha xuất hiện sau khi phải nhận một tấm thẻ đỏ trực tiếp trận derby Riyadh giữa Al Nassr vs Al Hilal tại Bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út.

Đến nay, chưa rõ hình phạt CR7 sẽ phải nhận vì hành vi thiếu bình tĩnh của anh là gì. Các nguồn tin tại Trung Đông tin rằng ít nhất, tiền đạo của Al Nassr sẽ phải nhận lệnh cấm thi đấu 2 trận, cùng với đó là số tiền phạt cực lớn.

Bên cạnh đó, nhà báo Ben Jacobs của BBC cập nhật thêm rằng khả năng Ronaldo gia hạn hợp đồng và tiếp tục ở lại chơi bóng tại Saudi Pro League trong màu áo Al Nassr là rất cao, bất chấp thời gian gần đây tiền đạo người Bồ Đào Nha đã và đang gặp phải những "sự cố" không lường trước liên quan đến văn hóa tại đất nước Trung Đông này.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT