Quảng cáo
thethao247.vn

Vừa dính thẻ đỏ, Ronaldo tiếp tục bị xát muối vào vết thương

Thứ ba, 09/04/2024 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Al Hilal chế giễu Cristiano Ronaldo và Al Nassr sau sự cố thẻ đỏ gây tranh cãi ở trận bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út.

Nghe nội dung bài viết

Al Hilal đã chế nhạo Cristiano Ronaldo và Al Nassr trên Instagram vì "rên rỉ" sau chiến thắng 2-1 của họ ở bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út vào rạng sáng 9/4.

Cristiano Ronaldo mất bình tĩnh một cách đáng kinh ngạc ở phút 86 và nhận thẻ đỏ trực tiếp vì thúc cùi chỏ vào cầu thủ đối phương. Cầu thủ 39 tuổi đã không phục khi bị đuổi khỏi sân, anh bước ra ngoài với ngón tay cái giơ lên và cái lắc đầu đầy mỉa mai.

Trước động thái trên, Al-Hilal đã lên Instagram để troll Cristiano Ronaldo bằng cách đăng: "Chúng tôi biết. Họ biết... Tiếng rên rỉ của họ là vĩnh viễn. Cả thế giới cũng đều biết."

Trong khi đó, HLV Jorge Jesus của Al Hilal cũng phản ứng với hành vi của Ronaldo sau trận đấu, ông nói (thông qua @TheNassrZone): "Ronaldo là một trong những cầu thủ quan trọng nhất thế giới và là hình mẫu cho nhiều người, nhưng trong sự nghiệp, anh ấy không quen với việc thua cuộc nên việc mất bình tĩnh khi thua là điều đương nhiên."

Vừa dính thẻ đỏ, Ronaldo tiếp tục bị xát muối vào vết thương 439965
Ronaldo bị Al Hilal "cà khịa" trên Instagram.

Trận đấu của Ronaldo đã bị hủy hoại bởi việc anh bị đuổi khỏi sân. Theo FotMob, CR7 nhận được đánh giá kém chỉ 5,9 điểm vì không tạo được ảnh hưởng đến trận đấu.

Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ hoàn thành 15 trong số 21 đường chuyền với độ chính xác 71%. Ngoài ra, chỉ có hai trong số sáu cú sút của anh đi trúng đích.

Ronaldo đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải này khi ghi 36 bàn và 12 kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh sẽ phải ngồi ngoài trong những trận đấu tới. Theo đó, cầu thủ 39 tuổi đã nhận án cấm thi đấu 2 trận và đóng khoảng 20.000 Ryal (5.300 USD) tiền phạt vì hành vi phi thể thao.

Endrick: “Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc bậc nhất nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo” (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT