Quảng cáo
thethao247.vn

Mục tiêu số 1 của MU bất ngờ lộ điều khoản giải phóng hợp đồng

Thứ sáu, 07/06/2024 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Điều khoản giải phóng ngôi sao của Crystal Palace, Eberechi Eze được tiết lộ khi các câu lạc bộ hàng đầu Premier League đang cạnh tranh quyết liệt.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 7/6 (theo giờ Việt Nam), The Daily Mail và đồng loạt các tờ báo uy tín tại Anh cùng đồng loạt xác nhận rằng ngôi sao đang được săn đón hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, Eberechi Eze có điều khoản giải phóng trị giá tối thiểu 60 triệu Bảng.

Bên cạnh đó, nhà báo Sami Mokbel cũng thông báo rằng với bất kỳ đội bóng nào muốn ký hợp đồng với Eze, họ sẽ phải trả thêm ít nhất 8 triệu Bảng điều khoản phụ nữa.

Suốt từ mùa hè 2023, cái tên Eberechi Eze đã thực sự rất hot và là sự cạnh tranh quyết liệt từ các đại gia Ngoại hạng Anh, đặc biệt là Man Utd, đội bóng luôn dẫn đầu cuộc đua nhưng thương vụ vẫn chưa thể thành công do sự "cứng rắn" của Crystal Palace với ngôi sao của họ.

gettyimages-1251120722-1717753643.jpg
Eberechi Eze tiếp tục có một mùa giải thành công trong màu áo Crystal Palace. Ảnh: Daily Mail.

Theo như dự đoán từ các chuyên gia, việc lộ thông tin số tiền phá vỡ hợp đồng của Eze thời điểm này được cho là có chủ ý từ ban lãnh đạo The Eagles chứ không phải ngẫu nhiên. Người ta cho rằng Palace đã muốn bán Eze và nếu như tuyển thủ Anh có thể tỏa sáng tại giải đấu sắp tới, mức giá bán của anh hoàn toàn có thể cao hơn nữa, đảm bảo nguồn lợi nhuận lớn cho đội chủ sân Selhurst Park.

Những màn trình diễn xuất sắc của Eze trong mùa giải 2023/24 vừa qua được tưởng thưởng bằng một tấm vé chính thức cùng ĐT Anh bay tới Đức tham dự Euro 2024, sau khi huấn luyện viên Gareth Southgate chốt danh sách chính thức 26 cầu thủ Tam Sư tham dự Euro mới đây.

gpclk8sbuaavnod-1717753847.jpg
4 cầu thủ Crystal Palace góp mặt tại Euro 2024 trong màu áo ĐT Anh. Ảnh: Football Insider.

Đáng chú ý, khá bất ngờ khi Những chú đại bàng lại là câu lạc bộ có nhiều cầu thủ góp mặt trong đội tuyển Anh dự Euro 2024 nhất, với 4 cái tên, vượt mặt những ông lớn của bóng đá xứ Sương mù như Liverpool, Arsenal, Man United, Man City, Tottenham,...

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT