Quảng cáo

Liverpool sẽ có tướng mới, mở đầu kỷ nguyên được kỳ vọng nhất lịch sử

Thứ tư, 01/11/2023 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ có Giám đốc thể thao mới, khi những nguồn tin thân cận tiết lộ mọi việc gần như đã xong xuôi.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool được cho là đã liên hệ với Max Eberl về việc trở thành người thay thế Jorg Schmadtke làm Giám đốc thể thao của đội bóng, một cách đầy bất ngờ bởi Jorg Schmadtke mới tới làm việc tại Anfield chưa lâu.

Theo những thông tin mà Bild Sports, tờ báo uy tín số 1 tại Đức báo cáo hồi tháng 10, ban lãnh đạo The Kop đã liên hệ với Max Eberl ngay sau khi cựu Giám đốc thể thao của RB Leizpig bị sa thải vào tháng 9 vừa qua.

Và một báo cáo của Christian Falk và Tobias Altschaffl trên BILD khẳng định rằng Max Eberl rất có cảm tình với đại diện vùng Merseyside và hoàn toàn để ngỏ cơ hội sẽ tới Anh làm việc.

Ngoài ra, 2 nhà báo kể trên tuyên bố rằng Max Eberl cũng tỏ ra thích thú với lời mời từ Bayern Munich, nơi mà ông sẽ thay thế Hasan Salihamidzic, người đã bị đội chủ sân Allianz Arena sa thải khi kết thúc mùa giải 2022/23 với chức vô địch Bundesliga đầy kịch tính ở vòng đấu cuối cùng.

Liverpool thay tướng, mở đầu kỷ nguyên được kỳ vọng nhất lịch sử 349826
Max Eberl sẽ trở thành Giám đốc thể thao mới của Liverpool. Ảnh: Twitter.

Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất của những nguồn tin thân cận với "Lữ đoàn đỏ" và Liverpool Echo, ngày hôm qua, đích thân HLV trưởng Jurgen Klopp đã có cuộc nói chuyện kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ với Max Eberl tại Chester.

Nội dung cuộc họp không gì khác ngoài việc HLV người Đức muốn cùng làm việc với Eberl tại sân Anfield, để cùng xây một Liverpool mới tinh, theo kế hoạch mà chiến lược gia 56 tuổi đã "vẽ" sẵn.

Đây là tin tức rất được các fan Liverpool mong đợi, bởi Max Eberl có một thành tích siêu khủng và kinh nghiệm tuyệt vời trong suốt quãng thời gian còn làm việc tại RB Leipzig, người đàn ông vừa bước qua tuổi 50 này chắc chắn sẽ giúp sức rất nhiều cho Jurgen Klopp trong việc tái thiết lại Liverpool trong thời gian tới.

Jurgen Klopp trả lời phỏng vấn về Luis Diaz. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm