Quảng cáo

Liverpool chốt hợp đồng 150 triệu Bảng ngay trước thềm derby Merseyside

Thứ bảy, 21/10/2023 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Victor Osimhen, ngôi sao đang được săn đón hàng đầu châu Âu thời điểm này.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đánh bại các đối thủ để có được chữ ký của Victor Osimhen đang là chủ đề cực "hot" tại Anh lúc này, thông tin góp phần làm nóng hơn đại chiến vùng Merseyside tối nay.

Theo nhà báo người Ý, Valter De Maggio, thông qua Area Napoli cập nhật mới nhất, Liverpool đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Nigeria.

De Maggio khẳng định rằng việc Victor Osimhen không gia hạn hợp đồng với Napoli chính là lý do giải thích cho việc này.

"Ban lãnh đạo Napoli và đại diện của Osimhen, Roberto Calenda đã đồng ý về một thỏa thuận mới được ký kết. Tuy nhiên, mọi chuyện đổi chiều khi Liverpool tới và kết quả đã rõ, cậu ấy quyết định ra đi và không ký vào hợp đồng mới nữa".

"Không chỉ có Liverpool quan tâm Osimhen, theo những gì tôi biết thì có tới 3 đội bóng Anh muốn có cậu ấy, cả Chelsea và Arsenal cũng thế, nhưng đội chiến thắng là Liverpool".

Liverpool chốt hợp đồng 150 triệu Bảng ngay trước thềm derby Merseyside 344522
Liverpool được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Victor Osimhen. Ảnh: Internet.

Cũng theo De Maggio, The Kop sẽ phải trả cho đội bóng đương kim vô địch nước Ý số tiền khoảng 150 triệu Bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Tiền đạo 24 tuổi là mắt xích vô cùng quan trọng trong mùa giải trước khi cùng Napoli giành chức vô địch Serie A đầy ấn tượng, đồng thời cũng là vua phá lưới của giải đấu năm ngoái với 31 bàn thắng ghi được.

Trong mùa giải 2023/24, Osimhen đã ghi 6 bàn sau 10 trận ra sân, thể hiện phong độ rất cao và bản năng săn bàn vẫn rất sắc bén.

Nếu như có thể sở hữu tuyển thủ Nigeria, chắc chắn sức mạnh của Liverpool sẽ được củng cố đáng kể, trong mùa giải mà sự cạnh tranh đang là rất khốc liệt.

Victor Osimhen trong màu áo Napoli. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm