Quảng cáo

Jurgen Klopp xác nhận, đã xong vụ Salah chia tay Liverpool để tới Ả Rập

Thứ hai, 23/10/2023 09:12 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Liverpool mới đây đã lên tiếng khẳng định tương lai của Mohamed Salah, trước loạt tin đồn chuyển nhượng vào tháng 1 tới.

Nghe nội dung bài viết

Khởi đầu ấn tượng của Mohamed Salah trong mùa giải 2023/24 tiếp tục gợi lên những nghi ngờ về tương lai thiếu chắc chắn của tiền đạo người Ai Cập tại Liverpool.

Trong bối cảnh, những mối quan tâm từ các ông chủ Ả Rập vẫn là rất lớn. Hơn nữa, chính những tỷ phú đến từ Trung Đông cũng đã khẳng định sẽ quay lại thương vụ chiêu mộ Salah trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, khi họ đã thất bại tại mùa hè 2023, dù nỗ lực hết sức mình.

Mới đây, đích thân Jurgen Klopp lên tiếng đính chính tương lai ngôi sao số 1 của ông, nhằm bảo vệ số 11 khỏi vòng xoáy của những lời đồn, cũng như khiến các Liverpudlian cảm thấy an lòng.

The Mirror dẫn lời HLV người Đức: "Những mà trình diễn đỉnh cao thường thấy của Mo Salah. Cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ, tôi chẳng khi nào nghi ngờ về những thành tích mà cậu ấy đạt được từ trước đến nay, hoàn toàn xứng đáng".

Jurgen Klopp xác nhận, đã xong vụ Salah chia tay Liverpool để tới Ả Rập 344982
Mo Salah tiếp tục lập cú đúp trong trận đấu gần nhất của Liverpool. Ảnh: Sky Sports.

"Tương lai của Salah gắn liền với câu lạc bộ này, cam kết của cậu ấy với đội bóng là rất rõ ràng. Thật khó tin nếu một ngôi sao số 1 như Salah không được quan tâm và săn đón, thế nhưng chúng tôi đều biết rõ là chẳng có gì thay đổi".

"Tôi không nhận ra một chút thiếu tập trung và thiếu cống hiến nào của Salah với Liverpool cả, trong mỗi trận đấu và mọi tình huống bóng. Tin tôi đi, sẽ chẳng có gì thay đổi cả".

Cho tới lúc này, Mohamed Salah đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong 13 trận liên tiếp tại sân Anfield, thành tích vô cùng tuyệt vời. 

Bên cạnh đó, tiền đạo 31 tuổi cũng đã chính thức vượt qua Steven Gerrard và Kenny Dalglish trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho The Kop trong lịch sử đội bóng.

Việc chốt tương lai với Liverpool là quyết định hoàn toàn đúng đắn của Salah, tiền đạo người Ai Cập sẽ tiếp tục lập nên những kỷ lục mới hay xô đổ những thành tích đã tồn tại ở Anfield chỉ còn là vấn đề thời gian, nếu vẫn giữ được phong độ đỉnh cao như thời điểm hiện tại.

Mo Salah tập luyện tại Liverpool. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm