Quảng cáo

Jim Ratcliffe tạo tiền đề khó tin ở vị trí Giám đốc thể thao của MU

Thứ tư, 20/12/2023 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Vị trí Giám đốc thể thao của MU sẽ có sự thay đổi cực kỳ lớn, khi Jim Ratcliife chính thức trở thành cổ đông mới của Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ mua lại cổ phần Man United của tủ phú Sir Jim Ratcliffe vẫn đang bị "delay" khá nhiều thời gian do những vấn đề liên quan đến chuyển nhượng sở hữu và tầm ảnh hưởng của những chiếc ghế trong nội bộ ban điều hành của Quỷ đỏ.

Thế nhưng, bất chấp việc thông báo chính thức chưa được đưa ra, Jim Ratcliffe đã tiếp tục các công việc cụ thể của ông, nhất là việc tìm nhân sự phù hợp để thay thế các lãnh đạo có vai trò chủ chốt trong bộ máy vận hành mới.

Theo báo cáo từ nhà báo Jac Talbot, ông chủ của tập đoàn INEOS đã lên một kế hoạch khó tin, đó là cùng một lúc mang về sân Old Trafford 2 vị Giám đốc thể thao.

Hai nhân vật được Jac Talbot liệt kê đó là Dan Ashworth (giám đốc Newcastle) và Paul Mitchell (cựu giám đốc AS Monaco).

screenshot-7-1703058375.jpg
Dan Ashworth và Paul Mitchell đều được liên hệ để tới Old Trafford cùng một lúc. Ảnh: Chụp màn hình.

Theo Jac Talbot, hai vị Giám đốc mới sẽ có vai trò và vị trí bằng nhau, cùng nhau giải quyết các vấn đề chuyển nhượng, tìm ra phương án tốt và khả thi nhất cho MU. Cũng như hạn chế ở mức thấp nhất những sai lầm đáng tiếc có thể xảy ra, điều mà các Giám đốc cũ đã không thể làm tròn trách nhiệm, khi đưa về Nhà hát của những giấc mơ toàn những "bom tấn xịt" trong một thời gian dài.

Đây là thông tin đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các cổ động viên Quỷ đỏ, bởi rõ ràng MU không chỉ có một Giám đốc thể thao giỏi và nhiều kinh nghiệm, đội bóng con cưng của họ lại có cùng 1 lúc 2 người.

Chưa cần nói đến kết quả sẽ ra sao, tuy nhiên tinh thần Manucians là điều chắc chắn sẽ tăng lên rất cao lúc này, đặc biệt là khi kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024 chỉ còn hơn 1 tuần nữa là chính thức mở cửa trở lại.

Man United tập luyện tại Carrington tại UEFA Champions League. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT