Quảng cáo

Chân sút ghi 90 bàn của MU bị chỉ trích vì thái độ

Thứ tư, 20/12/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Các chuyên gia hàng đầu tại Anh trong những ngày qua đều lên tiếng chỉ trích tiền đạo của MU vì thái độ thiếu chuyên nghiệp mỗi khi thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Man United đang trải qua một nửa mùa giải 2023/24 thực sự khó khăn, với quá nhiều những vấn đề mà Erik Ten Hag chưa thể giải quyết, đặc biệt là các tiền đạo khó khăn trong việc ghi bàn.

Mới đây, chuyên gia rất nổi tiếng tại Anh, Frank McAvennie - "sát thủ vòng cấm" trứ danh một thời của West Ham đã lên tiếng chỉ trích Anthony Martial vì thái độ thi đấu thiếu chuyên nghiệp và đáng hổ thẹn trong những lần được Erik Ten Hag trao cơ hội.

Romano dẫn lời Frank McAvennie về chỉ trích Anthony Martial - tiền đạo cho tới lúc này đã ghi tổng cộng 90 bàn thắng trong màu áo Man United: "Tôi không thấy điểm sáng nào từ cậu ấy cả".

"Martial không làm tròn nhiệm vụ của mình, nó khác hoàn toàn với chính cậu ấy của những mùa giải trước. Cậu ấy chơi bùng nổ và hoàn hảo trong một mùa giải, và đó cũng là lần duy nhất Martial làm điều đó trong màu áo Man United".

Chân sút ghi 90 bàn của MU bị chỉ trích vì thái độ 375987
Anthony Martial nhận nhiều chỉ trích từ các chuyên gia vì thái độ thi đấu. Ảnh: Getty.

"Tôi đồng ý với Roy Keane, một người luôn tận tâm với MU và anh ấy cũng không thích cách Martial thi đấu với thái độ đáng hổ thẹn trên sân".

"Không có một cuộc chiến nào thúc đẩy cậu ấy cả, ngay cả trên sân nhà Martial cũng không muốn chiến đấu thì dường như cơ hội để làm điều đó trên sân khách là không có".

"Là một cầu thủ, bạn không thể chỉ tham gia một trận đấu, bạn phải cống hiến hết mình cho mọi trận đấu. Thật đáng xấu hổ”.

Rõ ràng, việc Anthony Martial nhận nhiều chỉ trích gay gắt từ các chuyên gia là hoàn toàn có cơ sở. Với một đội bóng có lượng fan hâm mộ lớn như MU, việc các cầu thủ nhận kỳ vọng lớn là rất dễ hiểu. Nhất là thái độ thi đấu và cống hiến hết mình luôn là điểm mà mọi người đánh giá cao nhất ở mỗi cầu thủ.

Hiện tại, theo các nguồn tin tại Anh, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định sẽ bán tiền đạo người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, khi mà sự kiên nhẫn với một cầu thủ từng được ví như "Thierry Henry mới" đã chạm đáy.

Erik Ten Hag nói về Anthony Martial. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT