Quảng cáo

Ả Rập Saudi gửi đề nghị chuyển nhượng cho ngôi sao Man United

Thứ ba, 19/12/2023 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Casemiro của Manchester United vừa nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ Ả Rập Saudi.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của tiền vệ người Brazil đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ những ông chủ Ả Rập và cả các fan hâm mộ suốt thời gian qua.

Mới đây, tờ báo nổi tiếng tại Tây Ban Nha, MARCA báo cáo rằng trên bàn làm việc tại Old Trafford lúc này hiện đã có lời đề nghị chuyển nhượng của những ông chủ người Ả Rập cho thương vụ đưa Casemiro tới Saudi Pro League.

MARCA cũng cho biết hiện cả MU, Casemiro và người đại diện của anh đều đang xem xét rất kỹ tình hình, bởi đề nghị mới từ Trung Đông được cho là có lợi đối với cả 3 bên trong trường hợp này.

Ngoài ra, MARCA cũng khẳng định rằng đội chủ sân Old Trafford muốn thu hồi khoản vốn 70 triệu Euro (60,4 triệu Bảng) phí chuyển nhượng mà họ đã dùng để mang tiền vệ 31 tuổi về từ Real Madrid 18 tháng trước.

screenshot-18-1702957731.jpg
Casemiro nhận được đề nghị chuyển nhượng từ các CLB Ả Rập Xê Út. Ảnh: Reuters.

Đáng chú ý, không chỉ có 1 câu lạc bộ tại Saudi Pro League muốn có được sự phục vụ của Casemiro mà hiện tại con số đó là 3 đội, nổi bật với Al Nassr và Al Hilal.

Được biết hồi đầu tháng, chính Giám đốc điều hành của Man United, John Murtough đã đích thân bay tới Ả Rập Xê Út để thảo luận về các vụ chuyển nhượng tiềm năng khác, khi thị trường chuyển nhượng đông chính thức mở cửa vào tháng 1 tới như Jadon SanchoRaphael Varane và Anthony Martial.

Casemiro đến MU từ Real Madrid với nhiều kỳ vọng và gần như ngay lập tức, tiền vệ người Brazil chứng minh được đẳng cấp của mình khi trở thành trụ cột hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Casemiro ra sân tới 53 trận trên mọi đấu trường, ghi 7 bàn thắng và 7 kiến tạo, cùng MU nâng cao chiếc cúp vô địch Carabao Cup.

Tuy nhiên, chấn thương đã làm tiền vệ 31 tuổi đánh mất chính mình ở mùa giải thứ 2 chơi bóng tại Manchester và không còn là ưu tiên hàng đầu của Erik Ten Hag lúc này.

Erik Ten Hag nói về Casemiro tại họp báo của MU. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT