Quảng cáo

HLV Inter Miami tuyên bố tung hoành trên TTCN với kế hoạch lớn

Thứ tư, 17/01/2024 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Inter Miami, Tata Martino đã nói rằng đội bóng MLS chưa hoàn tất việc chuyển nhượng trước mùa giải mới và sẵn sàng chi đậm để mang những ngôi sao tốt nhất về.

Nghe nội dung bài viết

TTCN 2024 tại Inter Miami cho đến lúc này đang khá sôi động khi các thương vụ được công bố liên tiếp, đó là việc Luis Suarez đã chính thức cập bến Lockhart hay tiền vệ Julian Gressel được mang về.

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của thuyền trưởng Tata Martino, Inter Miami sẽ tiếp tục hoạt động mạnh trên TTCN với mục tiêu mang về Florida thêm một trung vệ hàng đầu nữa, đảm bảo những điều kiện tốt nhất để Leo Messi yên tâm "mắc võng" trên hàng công.

Chia sẻ với Miami Herald: "Chúng tôi mới chia tay Kamal Miller (người vừa chuyển đến Portland) nên rõ ràng là đội bóng đang rất cần bổ sung thêm trung vệ".

"Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi vẫn là một trung vệ và chắc chắn sẽ phải là người giỏi nhất có thể. Với sự xuất hiện của Luis Suarez và Julian Gressel, chúng tôi có hai sự bổ sung rất tốt và chúng tôi không mất nhiều cầu thủ. Chắc chắn, sẽ có nhiều chuyển động hơn trước khi giải đấu bắt đầu”.

luis-suarez-1651-1705446119.jpg
Luis Suarez đến Inter Miami trước khi TTCN đông 2024 mở cửa. Ảnh: Inter Miami.

Những tuyên bố của huấn luyện viên Tata Martino nhận được sự hưởng ứng lớn từ các cổ động viên trên khắp thế giới, đặc biệt là những người ủng hộ của Inter Miami, bởi rõ ràng việc bổ sung lực lượng với những ngôi sao hàng đầu sẽ tạo ra sức hút vô cùng lớn cho đội bóng của ông chủ Beckham.

Việc sớm ngày đưa thương hiệu Inter Miami đến với fan hâm mộ trên toàn thế giới cũng sẽ có những bước tiến lớn, nhanh đến khó tin trong một thời gian rất ngắn.

Inter Miami sẽ mở màn chiến dịch MLS mới trên sân nhà trước Real Salt Lake City vào ngày 21 tháng 2. Họ đứng thứ 14 trong số 15 đội ở Eastern Conference mùa trước, nhanh chóng có triển vọng giành được suất tham dự sau mùa giải trước khi thất bại.

10 bàn thắng đầu tiên của Leo Messi tại Inter Miami. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT