Quảng cáo
thethao247.vn

Barca muốn tái ngộ Messi hè 2024, Inter Miami đã đưa ra câu trả lời

Thứ bảy, 13/01/2024 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc hội ngộ Lionel Messi và Barcelona đã bị từ chối bởi Inter Miami vì lý do lịch thi đấu quá dày.

Nghe nội dung bài viết

Khả năng tái ngộ Barcelona của Lionel Messi đã bị dập tắt khi Inter Miami được cho là đã từ chối yêu cầu của Blaugrana về một trận giao hữu vào mùa hè năm 2024.

Messi gia nhập đội bóng MLS sau khi rời Paris Saint-Germain vào mùa hè 2023 và đã phát triển mạnh mẽ ở Florida. Huyền thoại người Argentina đã ghi 11 bàn sau 14 trận, đồng thời dẫn dắt họ đến với chiếc cúp Leagues Cup.

Messi đã phải chia tay câu lạc bộ thời thơ ấu trong nước mắt vào năm 2021 khi Blaugranas khẳng định rằng họ không có đủ tài chính để tiếp tục sở hữu tiền đạo này. Mặc dù vào năm 2023, họ đã cố gắng đưa anh trở lại Camp Nou nhưng các cuộc đàm phán đã thất bại và Messi sau đó tiết lộ rằng những khía cạnh quan trọng của thương vụ vẫn còn thiếu.

Theo Mundo Deportivo, Inter Miami từ chối đề nghị tổ chức một trận giao hữu của Barcelona do lịch thi đấu dày đặc của họ, đặc biệt là với các cam kết ở Leagues Cup.

2-1705157842.jpg
Sức hút của Messi ở Inter Miami vẫn là rất lớn (Nguồn: Internet)

Barcelona có kế hoạch trở lại Mỹ trong năm nay để chuẩn bị trước mùa giải vào mùa hè. Mặc dù ngày lưu diễn vẫn chưa được quyết định nhưng có thông tin cho rằng đội bóng xứ Catalan có thể dựng trại ở Orlando và New York sau thời gian ở Los Angeles, Dallas và Las Vegas vào năm 2023.

Trong khi Barcelona đang chuẩn bị cho trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid vào ngày 15/1 thì Messi vẫn đang trong thời gian nghỉ thi đấu.

Tuy nhiên đã có những video cho thấy Messi đã bắt đầu tập luyện trở lại trong phòng gym để lấy lại vóc dáng trước khi mùa giải MLS bắt đầu vào tháng 2. Inter Miami sẽ có một loạt các trận đấu giao hữu để giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác thi đấu. Dưới đây là danh sách các trận đấu đã được xác nhận:

  • Ngày 20/01/2024: Inter Miami vs Đội tuyển quốc gia El Salvador tại Estadio Cuscatlan, San Salvador, El Salvador.
  • Ngày 23/01/2024: Inter Miami vs FC Dallas tại Cotton Bowl Stadium, Dallas, Texas, Hoa Kỳ.
  • Ngày 30/01/2024: Al Hilal vs Inter Miami tại Kingdom Arena, Riyadh, Saudi Arabia.
  • Ngày 02/02/2024: Al Nassr vs Inter Miami tại Kingdom Arena, Riyadh, Saudi Arabia. Đáng chú ý, trận này sẽ có sự góp mặt của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
  • Ngày 04/02/2024: Đội Hong Kong vs Inter Miami tại Hong Kong Stadium, Hong Kong.
  • Ngày 07/02/2024: Vissel Kobe vs Inter Miami tại Japan National Stadium, Tokyo, Nhật Bản.
  • Ngày 15/02/2024: Inter Miami vs Newell's Old Boys tại DRV PNK Stadium, Ft. Lauderdale, Florida, Hoa Kỳ.

Lịch thi đấu này nổi bật với sự tham gia của các đối thủ từ nhiều quốc gia khác nhau và cũng là cơ hội để người hâm mộ thưởng thức những màn trình diễn từ các cầu thủ nổi tiếng như Lionel Messi​.

Messi trong trận đấu ra mắt Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT