Quảng cáo

Hết đường lui, Klopp chi 70 triệu Euro cho ngôi sao toàn diện nhất nước Đức

Thứ sáu, 25/08/2023 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool vẫn đang "quay cuồng" trong cơn bão thiếu người và Jurgen Klopp đã không còn nhiều thời gian để suy nghĩ nữa.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo mới nhất của BILD Sport, Liverpool đang đặt hoàn toàn sự quan tâm của mình vào Piero Hincapie, hậu vệ toàn diện nhất Bundesliga lúc này.

Tờ báo uy tín này cũng khẳng định Bayer Leverkusen sẽ chỉ xem xét lời đề nghị chuyển nhượng và bước vào bàn đàm phán nếu nhận đủ 70 triệu Euro từ The Kop.

Tuyển thủ Ecuador được đánh giá cực cao tại Bundesliga trong nhiều mùa giải trở lại đây, và luôn nằm trong danh sách đội hình tiêu biểu của Bundesliga từ khi chơi cho đội 1 của Bayer Leverkusen. Anh được coi là Paolo Maldini mới bởi tài năng, tiềm năng và khả năng phát triển tới đẳng cấp hàng đầu thế giới trong tương lai gần vô cùng sáng.

Hincapie có thể chơi ở rất nhiều những vị trí khác nhau ở hàng thủ mỗi khi được yêu cầu và đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bao gồm: trung vệ trụ, trung vệ quét hay trung vệ lệch trái. Một điểm được đánh giá cao, nhất là với yêu cầu và sở thích của Jurgen Klopp.

Hết đường lui, Klopp chi 70 triệu Euro cho ngôi sao toàn diện nhất nước Đức 318168
Piero Hincapie được mệnh danh là Paolo Maldini mới. Ảnh: Internet.

Mới chỉ 21 tuổi nhưng phẩm chất thủ lĩnh đã được thể hiện vô cùng rõ ràng ở cầu thủ người Ecuador mỗi khi anh có mặt trên sân, và là điểm tựa vững vàng cho các đồng đội ở phía trên với sự lạnh lùng, ổn định và quyết đoán của mình.

Sự xuất hiện của Hincapie sẽ là đảm bảo rất nhiều điều cho HLV người Đức tại Anfield, nhất là ở khoản xoay tua đội hình và chiến thuật mỗi trận đấu với một đối thủ khác nhau và đều khó chơi như tại Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh đó, một vị trí nơi trung tâm hàng tiền vệ cũng là điều mà Hincapie có thể đảm nhiệm nếu cần thiết, được cho là lý do khiến Klopp "chấm tuyệt đối" cho Hincapie.

Dựa vào những hiểu biết cũng như các "mối quan hệ" của Giám đốc thể thao Jorg Schmadtke khi còn làm việc tại Đức, giới chuyên gia cho rằng The Kop hoàn toàn có thể "kéo giá" của "tiểu Maldini" xuống không ít mà cả 2 bên đều cảm thấy hài lòng. Thậm chí, Klopp hoàn toàn có thể "vung thẳng" số tiền 70 triệu Euro mà Bayer Leverkusen muốn để chốt Hincapie sớm nhất có thể.

Wataru Endo ngày đầu tại Anfield. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT