Quảng cáo
thethao247.vn

Quá bất công, Liverpool chính thức kháng cáo FA vì tấm thẻ đỏ của Allister

Thứ ba, 22/08/2023 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool quyết tâm kháng cáo tấm thẻ đỏ của Mac Allister, đội bóng này không muốn mất đi trụ cột của mình trong 3 trận tới.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã có chiến thắng thuyết phục trước Bournemouth. Dù giành được 3 điểm nhưng Liverpool không mấy vui vẻ khi họ mất đi trụ cột quan trọng của mình là Mac Allister vì chiếc thẻ đỏ.

Tuy nhiên tấm thẻ đỏ này được cho là nặng tay và Liverpool đã gửi đơn kháng cáo chính thức lên FA. Ngôi sao người Argentina đã bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 58 của trận đấu, sau tình huống vào bóng 50-50 với tiền vệ Ryan Christie của Bournemouth. Tưởng chừng như đó là một tấm thẻ vàng nhưng trọng tài sau đó đã rút tấm thẻ đỏ trong sự ngỡ ngàng của tuyển thủ Argentina.

Quá bất công, Liverpool chính thức kháng cáo FA 316529
Allister sẽ phải vắng mặt 3 trận tới của Liverpool (Nguồn: Getty)

Với tấm thẻ đỏ trực tiếp này, Mac Allister sẽ phải bỏ lỡ ba trận đấu ở Premier League bao gồm cuộc đối đầu với Newcastle, Aston Villa và Wolves. Đây sẽ là một tổn thất vô cùng lớn cho đoàn quân của Klopp khi hàng tiền vệ của Liverpool đang bị thiếu hụt nghiêm trọng.

HLV Andoni Iraola của Bournemouth cũng cho rằng tuyển thủ Argentina không đáng phải nhận thẻ đỏ. Sau đó Klopp cũng đã tiếp tục đưa ra lời phàn nàn. HLV người Đức cho biết: "Tôi nghĩ chúng ta nên nói về nó. Nếu trọng tài nói đó là thẻ vàng, VAR sẽ không nâng cấp thành thẻ đỏ. Xét về cường độ, mọi thứ đều thiếu đối với thẻ đỏ. Vâng, đã có va chạm nhưng phải là một quyết định khác."

Đây được coi là một bước đi quyết đoán của Liverpool nếu họ kháng cáo thành công, tuy nhiên nếu FA chứng minh được trọng tài đúng, Mac Allister sẽ phải vắng mặt 4 trận thay vì 3 như trước. Công tác trọng tài Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay đang có nhiều vấn đề, không chỉ trận Liver mà các ông vua áo đen cũng đã từ chối 2 quả Pen hợp lệ của Wolves và MU.

Mac Allister là tân binh của Liverpool mùa hè này (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT