Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 17/1: Đếm ngày chia tay công thần, Mourinho thay Ten Hag?

Thứ tư, 17/01/2024 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đếm ngày chia tay công thần của đội bóng và HLV Jose Mourinho sáng cửa trở lại Old Trafford thay thế Erik Ten Hag sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 17/1

Đếm ngày chia tay Luke Shaw

Theo các báo cáo tại Anh, Chelsea đang đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ Luke Shaw với kế hoạch dài hạn dành cho hậu vệ của MU.

Đáng chú ý, các nguồn tin tại Manchester cho rằng hiện tại các bên đã bắt đầu những buổi thương thảo đầu tiên về đãi ngộ cũng như chi tiết hơn về tương lai của Shaw và không loại trừ khả năng hậu vệ kỳ cựu đã chơi cho MU 10 năm qua sẽ chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng này.

Đón Mourinho

chinh-thuc-jose-mourinho-bi-sa-thai-ngay-lap-tuc-391641-1705448154.png
Jose Mourinho mới bị AS Roma sa thải ngày hôm qua. Ảnh: Internet.

Theo thông báo từ AS Roma, câu lạc bộ nước Ý đã chính thức sa thải HLV Jose Mourinho và các cộng sự của ông.

Gần như ngay lập tức, nhiều tờ báo tại Anh đã thông báo rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha được liên hệ trở lại Manchester làm việc, thay thế cho Erik Ten Hag đang gặp quá nhiều vấn đề vào lúc này.

Hannibal đến Sevilla

Theo thông báo chính thức từ phía đại diện La Liga, Hannibal Mejbri chính thức trở thành người của Sevilla theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24.

Mua trung vệ

Jean-Clair Todibo là mục tiêu hàng đầu mà đội bóng đang hướng đến trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng hàng phòng ngự trong nửa sau của mùa giải. 

Thay thế Amrabat

Fichajes báo cáo rằng thuyền trưởng 53 tuổi đã xác định được mục tiêu số 1 của ông, tiền vệ trụ cột của tuyển Pháp - Youssouf Fofana, người được cho là sẽ tới Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng đông 2024 này để thế vị trí hiện tại của Sofyan Amrabat, người sẽ về Fiorentina sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Nhiều cầu thủ ra đi

Amad Diallo, Facundo Pellistri là 2 cái tên mới nhất được cho là đã sát ngày chia tay câu lạc bộ, hoặc là cho mượn hoặc là bán đứt ở TTCN đông này.

Sự nghiệp của HLV Jose Mourinho. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT