Quảng cáo

Tổng hợp chuyển nhượng 17/1: MU nhăm nhe hợp đồng 130 triệu, trò cũ Mourinho sang EPL?

Thứ năm, 18/01/2024 00:57 AM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đã diễn ra gần 2 tuần và những thương vụ đáng chú ý của bóng đá thế giới liên tục được chốt từ những ông lớn hàng đầu của bóng đá châu Âu như Liverpool, Real, Barca hay Man City,...Cập nhật trực tiếp những thông tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay 17/1.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp chuyển nhượng mới nhất 17/1

21h54: Sergio Reguilon đến Brentford

Fabrizio Romano thông báo, đèn xanh cuối cùng vừa đến sau thỏa thuận miệng giữa các câu lạc bộ. Động thái cho mượn KHÔNG có tùy chọn mua đứt vì Sergio sẽ trở lại Tottenham vào cuối mùa giải.

20h55: Arsenal mua Alexander Isak

Arsenal muốn ký hợp đồng lý tưởng với Alexander Isak của Newcastle United

20h: Ivan Toney trở lại

Tiền đạo của Brentford đã chính thức trở lại ngày hôm nay sau án treo giò 8 tháng từ FA. Anh là ngôi sao đang được săn đón số 1 tại xứ Sương mù vào lúc này.

19h05: Reyna muốn rời Dortmund

Giovanni Reyna rất muốn rời Borussia Dortmund vào tháng 1 này giữa sự quan tâm từ một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu.

18h15: Arsenal và Liverpool nhắm hậu vệ biên

Arsenal và Liverpool sẵn sàng tranh giành chữ ký hậu vệ trái Rayan Ait-Nouri của Wolves. Pháo thủ cũng đang để mắt đến Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen khi họ tìm cách cải thiện ở vị trí hậu vệ phải.

17h45: Các ông lớn tranh giành Olise

Tottenham đã cùng với Arsenal , Liverpool và Manchester United tham gia cuộc đua giành chữ ký của Michael Olise từ Crystal Palace.

17h: Man City không còn thiết tha với Balde

Manchester City đã hạ nhiệt sự quan tâm đối với hậu vệ trái Alejandro Balde của Barcelona, ​​​​người trước đây được coi là có thể thay thế trong thỏa thuận lâu dài với Joao Cancelo.

16h00: Henderson rời Ả Rập

Theo The Athletic, tiền vệ Jordan Henderson đã đạt thỏa thuận được rời CLB Ả Rập Saudi Al-Ettifaq chỉ sau 6 tháng gia nhập. Cựu đội trưởng Liverpool sau đó sẽ lên đường trở lại châu Âu và được cho là chuyển đến Ajax.

15h00: Thủ môn Liverpool được săn đón

Daily Mail đưa tin, Celtic , Brentford , Wolves và Brighton & Hove Albion là các CLB đang quan tâm đến thủ môn Caiomhin Kelleher của Liverpool. Tuyển thủ Ireland được cho là có thể ra đi để tìm suất bắt chính vào mùa tới.

14h00: Real Madrid để mắt đến mục tiêu của Man Utd

Theo Marca (thông qua Football Espana), Real Madrid đang 'trong cuộc đua' giành chữ ký của trung vệ Leny Yoro, mục tiêu mà MU đang theo đuổi. Dù chưa tăng cường  tiếp cận đối với CLB chủ quản của cầu thủ là Lille nhưng Real được báo cáo là rất nghiêm túc với thương vụ.

11h30: Aston Villa muốn có Dybala

Theo nhà báo Dean Jones, Aston Villa hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Paulo Dybala của AS Roma. Báo chí Ý cho biết tuyển thủ Argentina có điều khoản giải phóng chỉ ở mức 13 triệu euro trong hợp đồng, có hiệu lực kể từ 1/1/2024.

10h30: Juventus thôi quan tâm Henderson

Giám đốc Juventus Cristiano Giuntoli đã xác nhận rằng họ không còn quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Jordan Henderson từ Al-Ettifaq.

Phát biểu với các phóng viên, Giuntoli cho biết: "Chúng tôi đã quyết định đóng cửa thị trường, chúng tôi sẽ không ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào. Chúng tôi muốn tin tưởng vào các cầu thủ của mình, đây là lựa chọn của chúng tôi trong thời điểm này."

10h00: Chelsea có thể chia tay Broja

TalkSPORT đưa tin Chelsea sẽ cho phép cầu thủ 22 tuổi Armando Broja ra đi theo dạng cho mượn tới Wolves. Nhưng điều kiện sẽ là họ phải tìm được người thay thế trước. Mauricio Pochettino hiện không có Christopher Nkunku và Nicolas Jackson đang ở AFCON bị chấn thương, vì vậy không muốn mất thêm một tiền đạo nữa.

9h30: MU sẵn sàng chi 130 triệu Bảng vì Vinicius

Theo tờ Metro, Manchester United được cho là sẵn sàng trả 130 triệu bảng để ký hợp đồng với ngôi sao Vinicius Jr. của Real Madrid vào mùa hè tới .

Los Blancos có thể cân nhắc việc bán cầu thủ chạy cánh ngôi sao của họ, người gần đây đã lập hat-trick trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona, ​​​​trong bối họ đang tìm cách chiêu mộ ngôi sao Paris Saint-Germain, Kylian Mbappé.

7h30: Matthijs de Ligt rời Bayern

Theo các nguồn tin tại Đức, cựu trung vệ Ajax đã chán nản với cuộc sống tại Đức và muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng này. MU là câu lạc bộ đầu tiên ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Hà Lan.

6h45: Mbappe sẽ rời PSG

Theo nhà báo người Pháp Abdellah Boulma, tương lai của Mbappe không nằm ở thủ đô nước Pháp và anh gần như chắc chắn sẽ rời PSG.

5h42: Jesse Lingard đến MLS

Jesse Lingard sẵn sàng chuyển đến MLS với những người đại diện mới của anh ấy trong các cuộc đàm phán với Portland Timbers khi tiền vệ người Anh tìm cách đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng.

5h29: Mourinho bị sa thải

Hôm qua 16/1, trang chủ của AS Roma ra thông báo chính thức về việc sa thải HLV Jose Mourinho và những cộng sự của ông với hiệu lực ngay lập tức.

5h: MU chia tay Hannibal

Hannibal Mejbri chính thức trở thành người của Sevilla theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24.

4h: Liverpool nhắm sao trẻ Juventus

Liverpool được cho là đã đưa ra lời đề nghị bằng tiền mặt cho tiền đạo Kenan Yildiz của Juventus, người được định giá 40 triệu Euro.

Sự nghiệp của HLV Jose Mourinho. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm