Quảng cáo

Chia tay Roma, HLV Mourinho nhận đề nghị hấp dẫn nhất lịch sử?

Thứ ba, 16/01/2024 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho vừa bị AS Roma sa thải và đang trên đường trở thành HLV nhận lương cao nhất thế giới tại đội bóng mới.

Nghe nội dung bài viết

HLV Jose Mourinho một lần nữa mắc phải "hội chứng mùa giải thứ ba" khi bị sa thải chỉ vài ngày sau khi tự mô tả mình là "tấm gương hoàn hảo về tính chuyên nghiệp"

Những người đứng đầu tại Roma rõ ràng không đồng ý và quyết định thực hiện một sự thay đổi khi câu lạc bộ đang đứng thứ 9 ở Serie A và vừa bị đối thủ cùng thành phố Lazio loại khỏi Coppa Italia.

Dù sao thì hợp đồng của Mourinho cũng sẽ hết hạn vào mùa hè tới, vì vậy đã có rất nhiều tin đồn về việc "người đặc biệt" sẽ có bến đỗ mới trong những tháng gần đây, trong đó Saudi Pro League nổi lên như ứng cử viên số 1 để sở hữu chữ ký của nhà cầm quân lão luyện người Bồ Đào Nha.

Theo tiết lộ của FootballTransfers, Mourinho có mối liên hệ chặt chẽ với việc phụ trách 1 trong 4 câu lạc bộ lớn nhất của Saudi Pro League, thuộc sở hữu của Quỹ đầu tư công Ả Rập Xê Út.

HLV người Bồ Đào Nha được cho là đã nhận được những lời đề nghị kỷ lục thế giới và đã công khai tuyên bố rằng bản thân muốn làm việc ở Trung Đông. Rõ ràng, Saudi Pro League đang là điểm đến thực tế nhất đối với nhà cầm quân 60 tuổi.

16807707742368-1705399520.jpg
Jose Mourinho nhận đề nghị siêu khủng từ Saudi Pro League. Ảnh: GETTY.

Chia sẻ với truyền thông hồi tháng 10 năm 2023, Mourinho khẳng định tương lai của mình sẽ nằm ở Saudi Pro League: "Tôi đang tập trung vào Roma và tôi sẽ cống hiến hết mình cho đến ngày cuối cùng tôi ở đây. Không ai biết trước được tương lai nhưng tôi tin chắc một ngày nào đó tôi sẽ huấn luyện ở Ả Rập Saudi. Tôi không biết khi nào nhưng tôi khá chắc chắn đó là điều tôi chắc chắn sẽ làm."

Vào thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2023, tờ GOAL cũng cho rằng một câu lạc bộ đầy tham vọng ở Trung Đông đã sẵn sàng đề nghị với Mourinho một hợp đồng hai năm trị giá 104 triệu Bảng. Nếu những điều khoản đó được chấp nhận, thì một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất của bóng đá thế giới sẽ tham gia cùng những cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Neymar và Sadio Mane tại Saudi Pro League.

Các danh hiệu châu Âu của Jose Mourinho (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT