Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Đội tuyển Italy công bố danh sách triệu tập tháng 3

Chủ nhật, 17/03/2024 00:14 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Italy đã công bố danh sách triệu tập tháng 3 này, với nhiều cái tên đáng chú ý để chuẩn bị cho loạt trận FIFA Days tháng 3.

Đội tuyển quốc gia Ý đã công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập cho các trận giao hữu trong tháng 3 với các đội tuyển quốc gia Venezuela và Ecuador. 

Các trận đấu dự kiến ​​diễn ra lần lượt vào ngày 22 và 24/3 và sẽ diễn ra tại Mỹ. Danh sách do huấn luyện viên trưởng Luciano Spalletti tổng hợp, bao gồm 28 cầu thủ. Trong số đó có ba tân binh của đội tuyển quốc gia: hậu vệ từ Torino Raoul Bellanova, tiền vệ từ Verona Michael Folorunsho, và tiền đạo từ Udinese Lorenzo Lucca.

Thủ môn:  Marco Carnesecchi (Atalanta), Gianluigi Donnarumma (PSG), Alex Meret (Napoli), Guglielmo Vicario (Tottenham).

Hậu vệ:  Francesco Acerbi (Inter), Alessandro Bastoni (Inter), Raoul Bellanova (Torino), Alessandro Buongiorno (Torino), Andrea Cambiaso (Juventus), Matteo Darmian (Inter), Giovanni Di Lorenzo (Napoli), Federico Dimarco (Inter) , Giorgio Scalvini (Atalanta), Destini Udohji (Tottenham).

screenshot-7-1710605393.jpg
Danh sách triệu tập của đội tuyển Ý trong tháng 3 này. Ảnh: Chụp màn hình.

Tiền vệ:  Nicolo Barella (Inter), Giacomo Bonaventura (Fiorentina), Michael Folorunsho (Verona), Davide Frattesi (Inter), Jorginho (Arsenal), Manuel Locatelli (Juventus), Lorenzo Pellegrini (Roma).

Tiền đạo:  Federico Chiesa (Juventus), Lorenzo Lucca (Udinese), Riccardo Orsolini (Bologna), Giacomo Raspadori (Napoli), Matteo Retegui (Genoa), Mattia Zaccagni (Lazio), Nicolo Zaniolo (Aston Villa).

Đội tuyển Ý đang là đương kim vô địch Euro, và đang có những sự thay máu nhất định, với nhiều cầu thủ trẻ triển vọng, đang thi đấu tại giải VĐQG Italia, cũng như trên khắp các mặt cỏ châu Âu.

Đợt tập trung tháng 3 này sẽ là cực kỳ quan trọng với Đoàn quân áo thiên thanh, với những đối thủ vừa sức để các học trò của Luciano Spalletti có thể tự tin nhất, khi mà Euro 2024 và bảng đấu tử thần đang ở ngay trước mắt họ.

Inter Milan vô địch Copa Italia. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT