Quảng cáo
thethao247.vn

CHÍNH THỨC: Bayern mua xong tiền vệ đắt giá nhất lịch sử Granada

Thứ tư, 06/12/2023 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich chính thức giành được chữ ký của ngôi sao Granada, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đại diện La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng đông 2024 chưa chính thức mở cửa, thế nhưng gã khổng lồ của bóng đá Đức, Bayern Munich đã làm nóng phiên chợ đông của họ với một bản hợp đồng mới toanh.

Theo báo cáo mới nhất của chuyên gia chuyển nhượng số 1, Fabrizio Romano thì Hùm Xám xứ Bavaria đã hoàn thành 100% thủ tục chiêu mộ tiền vệ Bryan Zaragoza, ngôi sao sáng nhất của Granada trong mùa giải này.

Nhà báo người Ý xác nhận rằng ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha đã vượt qua buổi kiểm tra y tế vào sáng nay và chuẩn bị đặt bút ký chính thức vào bản hợp đồng mới.

Số tiền mà đội chủ sân Allianz Arena phải bỏ ra để sở hữu Bryan Zaragoza là 15 triệu Euro, qua đó biến tiền vệ sinh năm 2001 trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất Granada trong lịch sử. Hợp đồng của Bryan Zaragoza sẽ có thời hạn đến 2028.

gapx8xfwiaajgdj-1701847496.jpg
Bayern chiêu mộ thành công Bryan Zaragoza. Ảnh: Bayern Munich.

Cũng theo Romano, Bryan Zaragoza sẽ được phép ở lại Granada cho đến khi mùa giải 2023/24 kết thúc, nghĩa là tiền vệ 22 tuổi sẽ chuyển tới Bundesliga chơi bóng từ mùa giải năm sau 2024/25.

Bryan Zaragoza là mẫu cầu thủ chạy cánh đa năng, có thể chơi tiền vệ, tiền đạo rất hiệu quả với khả năng đi bóng, di chuyển thông minh và tốc độ tuyệt vời. Tiền vệ 22 tuổi được các chuyên gia tại xứ Đấu bò đánh giá là một Pedro mới của bóng đá nước này.

Mùa giải 2023/24, Bryan Zaragoza đã ghi tới 5 bàn và 2 kiến tạo sau 14 trận ra sân trong màu áo Granada, đặc biệt là chất lượng các bàn thắng được giới chuyên môn đánh giá rất cao, khi hầu hết đều là những cú dứt điểm khó thuộc hàng siêu phẩm.

Điển hình như bàn thắng vào lưới Barca trong cuộc đụng độ giữa 2 đội ở La Liga vừa qua, Bryan Zaragoza chỉ mất 17 giây để đưa Granada vượt lên dẫn trước, đó cũng là bàn thua nhanh nhất lịch sử gã khổng lồ xứ Catalan.

Có Bryan Zaragoza, sức mạnh của Bayern sẽ cải thiện đáng kể trong mùa giải tới, với một phương án dự phòng chất lượng cho Harry Kane.

Bryan Zaragoza ra mắt tuyển Tây Ban Nha. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT