Quảng cáo
thethao247.vn

Trận đấu giữa Bayern Munich và Union Berlin bị hoãn

Thứ bảy, 02/12/2023 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Ban tổ chức Bundesliga mới đây thông báo trận đấu giữa Bayern Munich và Union Berlin bị hoãn do vấn đề thời tiết.

Nghe nội dung bài viết

Theo lịch trình trận đấu giữa Bayern Munich và Union Berlin tại vòng 13 Bundesliga diễn ra lúc 21h15 hôm nay 2/12. Tuy nhiên, do thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ xuống quá thấp khiến tuyết rơi dày đặc, tình trạng diễn ra trong thời gian dài nên ban tổ chức buộc phải thông báo hoãn trận đấu.

Trên trang chủ ban tổ chức cho biết: "Trận đấu thứ 13 của Bayern Munich Union Berli đã bị hoãn do thời tiết tại Bavaria, sân vận động Allianz Arena không thể tổ chức trận đấu do tuyết rơi dày. Thông tin chi tiết về lịch sẽ được chúng tôi thông báo trong thời gian sớm nhất".

screenshot-1-1701520564.jpg
Ban tổ chức thông báo hoãn trận đấu do vấn đề thời tiết: Ảnh chụp màn hình.

Phía Bayern Munich cũng đã xác nhận thông tin, họ lo ngại vấn đề an ninh và tình trạng giao thông nên quyết định hoãn trận đấu. Trước tình trạng này, cơ quan quản lý an ninh Munich đã dừng mọi hoạt động đường sắt. Trong khi đó, phần lớn giao thông cũng đang bị đình trệ.

Ông Jan-Christian Dreesen, giám đốc điều hành Bayern Munich cho biết: "Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo hoãn trận đấu, nhưng sự an toàn của người hâm mộ 2 đội bóng luôn được đặt lên hàng đầu".

Bayern Munich hiện đang xếp thứ 2 tại Bundesliga sau 13 vòng đấu, trong khi Union Berli đang thể hiện phong độ bết bát ở vị trí cuối bảng với 2 trận thắng, 1 hòa và 9 thất bại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT