Quảng cáo
thethao247.vn

Chỉ thẳng mặt, Jack Grealish bị cả đội Man City xếp tệ nhất ở điểm không ai ngờ

Thứ năm, 28/09/2023 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Jack Grealish bị các đồng đội đặt tên khác tại Man City, đó là "cầu thủ có gu ăn mặc xấu nhất" đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Ngoài sân cỏ, Jack Grealish thường được người hâm mộ nhắc tới bởi thói "ăn chơi, xa xỉ" của mình, một hình ảnh rất khác với đôi chân nhanh nhẹn và khả năng rê dắt, giữ bóng mê hoặc mỗi khi thi đấu.

Mới đây, trả lời phỏng vấn một chương trình truyền hình, tiền vệ Rodri đã nói về câu chuyện tại Man City, ai là người bị cả đội chê có gu ăn mặc tệ nhất, câu trả lời của tiền vệ người Tây Ban Nha khiến nhiều fan ngã ngửa.

"Cả đội đã nói về chuyện đó rồi, mọi người nói tôi và Jack cạnh tranh vị trí quán quân. Thành thật mà nói thì tôi nghĩ đó là Jack, cậu ấy ăn mặc thật là khủng khiếp".

Chỉ thẳng mặt, Jack Grealish bị cả đội Man City xếp hạng tệ nhất ở điểm này 333771
Rodri trả lời phỏng vấn về Jack Grealish. Ảnh: The Sun.

Trong một lần được hỏi câu tương tự hồi tháng 5, chính Jack Grealish lại nói đó là Rodri: "Chắc chắn là Rodri, Quần áo mà anh ấy mặc mới kinh khủng làm sao, nó quá tồi tệ".

Đáng chú ý, Jack Grealish mới nhận được một hợp đồng trị giá 10 triệu Bảng mỗi mùa khi trở thành gương mặt đại diện của hãng thể thao Puma, có thời hạn tới năm 2028.

Chỉ thẳng mặt, Jack Grealish bị cả đội Man City xếp hạng tệ nhất ở điểm này 333775
Jack Grealish sau một bữa tiệc. Ảnh: The Sun.

Người đại diện của Puma cho biết: "Cậu ấy gây ấn tượng mạnh cả trong lẫn ngoài sân cỏ, bằng đôi chân nhanh nhẹn, kĩ thuật đỉnh cao khi chơi bóng và phong cách cá nhân độc đáo ngoài sân cỏ".

Chỉ thẳng mặt, Jack Grealish bị cả đội Man City xếp hạng tệ nhất ở điểm này 333776
Phong cách bị chê là có gu tệ nhất tại Man City. Ảnh: The Sun.

Ngoài ra, Jack Grealish cũng có doanh thu tới 6 con số khi hợp tác sản xuất quần áo với thương hiệu BoohooMAN. Chuyên gia tiếp thị của nhãn hiệu này cho biết: "Một trong những lý do mà người ta xếp hàng để làm việc với cậu ấy là bởi Jack thực sự có tiềm năng toàn cầu, nếu tính rộng ra, Jack là cầu thủ bóng đá có thương hiệu toàn cầu cao nhất từ trước tới nay sau thời đại của David Beckham".

Tiền đạo của Man City kiếm được 300.000 Bảng/tuần trong hợp đồng với Man City, anh cũng được tính toán là một trong những cầu thủ giàu nhất tại Etihad trên thống kê mức thu nhập kiếm được cả trong lẫn ngoài bóng đá. Tuy nhiên, danh hiệu "gu ăn mặc tệ nhất đội" vẫn gọi tên Jack Grealish.

Jack Grealish tới Man City từ West Ham. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT