Quảng cáo

Đàm phán tài tình, Man City sắp sở hữu bản hợp đồng kỷ lục từ MU

Thứ sáu, 22/09/2023 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin uy tín xác nhận Man City chuẩn bị ký hợp đồng với một trong những ngôi sao đang lên lớn nhất của Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù kỳ chuyển nhượng hè đã khép lại nhưng ở phía sau hậu trường, các CLB lớn vẫn đang hoạt động để tìm kiếm và chiêu mộ những con người mới về đội của mình. Manchester City và Manchester United cũng không ngoại lệ.

Trong một diễn biến mới nhất của bóng đá Anh, Man City được cho là chuẩn bị chiêu mộ thành công một trong những ngôi sao đang lên lớn nhất của Man Utd. Cái tên được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ đó là trung vệ trẻ Harrison Parker.

Tài năng trẻ 17 tuổi gia nhập lò đào tạo của MU từ 2021 và được Man City nhắm chiêu mộ cả hè này. Sau thời gian tiếp cận và đàm phán trực tiếp, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh cuối cùng cũng thành công và chuẩn bị đưa Parker về với đội của họ.

harrison-parker-mu-man-city-1695378648.jpg
Trung vệ triển vọng Harrison Parker quyết định rời MU để gia nhập Man City (ảnh: The Sun)

Theo Fabrizio Romano, các thủ tục cuối cùng đang được đôi bên hoàn tất và tuyển thủ U18 Anh sẽ sớm chuyển sang nửa xanh Manchester. Dự kiến, một thông báo chính thức sẽ có vào tuần này.

Đáng nói, MU vốn không đời nào chịu để tài năng của mình gia nhập kình địch cùng thành phố nhưng Parker đã chọn chuyển tới Etihad. Trước đó, Quỷ đỏ đã đề nghị cho hậu vệ này một bản hợp đồng có giá trị cao nhất với một cầu thủ trẻ nhưng vẫn bị từ chối.

Theo The Sun, việc Man City nẫng tay trên MU để sở hữu trung vệ Harrison Parker như một động thái trả đũa người hàng xóm. Vào mùa hè vừa qua, chính Quỷ đỏ cũng đã ký hợp đồng với cặp sinh đôi con trai của cựu tiền vệ Darren Fletcher là Jack và Tyler từ học viện Citizens.

Bên cạnh Parker, Man City cũng sẽ chào đón một ngôi sao trẻ khác là Divine Mukasa từ West Ham. The Citizens đặt tham vọng sẽ phát triển được một lứa trẻ mới sau những thành công với Phil Foden, Rico Lewis, Cole Palmer hay cả Jadon Sancho trước đây cũng trưởng thành từ lò Man City.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - MAN UNITED | CHUNG KẾT CÚP FA 2023 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm