Quảng cáo

Man City mất 33 triệu Bảng trên TTCN, dù chẳng mua thêm được bất kỳ ai

Thứ bảy, 16/09/2023 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Man City vừa thanh toán nốt khoản nợ 33 triệu Bảng trên TTCN cho thương vụ mà họ mang về Etihad trước đó.

Nghe nội dung bài viết

Trong một thời đại mà các kỳ chuyển nhượng mang đến quá nhiều bất ngờ, bởi liên tiếp là những bom tấn được kích nổ cùng số tiền khổng lồ mà ít ai có thể nghĩ tới.

Bên cạnh việc thị trường biến động lớn và kinh tế leo thang, số tiền 33 triệu Bảng vừa chảy vào túi câu lạc bộ Aston Villa được ví như "hào quang thiên đường" ghé qua Villa Park, khiến ban lãnh đạo và Unai Emery có dịp mở hội ăn mừng.

Theo cập nhật từ Football Insider, Manchester City vừa thanh toán nốt khoản phí 33 triệu Bảng cho đội bóng có trụ sở tại Midlands từ thương vụ chiêu mộ Jack Grealish, cựu thủ quân Aston Villa, người gia nhập Man City mùa giải 2021/22 với mức phí 100 triệu Bảng.

Man City mất 33 triệu Bảng trên TTCN, dù chẳng mua thêm được bất kỳ ai 327782
100 triệu Bảng cho Jack Grealish là một món hời với Man City. Ảnh: Sky Sports.

Chuyên trang chuyển nhượng này cũng thông tin rằng đây là đợt "trả góp" thứ 3 mà nhà đương kim vô địch nước Anh và châu Âu chi trả, cũng là đợt cuối cùng để chốt lại thương vụ Grealish. Đưa tổng giá trị chính thức và "bonus" giữa đôi bên đạt tới số tiền kịch khung trong thỏa thuận trước đó.

Từ ngày chia tay Villa Park rồi chuyển tới Etihad, cả mùa giải đầu tiên ngôi sao người Anh không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của Pep Guardiola, rất nhiều chuyên gia và người hâm mộ đã nhận định rằng tiền đạo 28 tuổi là một "quả bom xịt" hiếm hoi mà HLV người Tây Ban Nha mang về trong sự nghiệp của ông.

Tuy nhiên, sau mùa giải 2022/23, mùa bóng thứ 2 Grealish thi đấu tại Manchester, mọi quan điểm bỗng bẻ chiều hoàn toàn, khi người ta đều cho rằng số tiền 100 triệu Bảng mà Man City chi cho chữ ký của tiền đạo tuyển Anh không chỉ đáng mà là quá hời.

Là 1 trong những nhân tố chính giành cú ăn 3 lịch sử trong một mùa giải không thể quên của Man City, Jack Grealish đã chứng minh với tất cả rằng tài năng và phẩm chất siêu hạng mà anh sở hữu không phải chỉ trên lý thuyết, và số tiền Pep Guardiola phải bỏ ra để mang anh về là hoàn toàn xứng đáng.

Jack Grealish tại chung kết Siêu Cúp châu Âu. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm