Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Man City xác lập kỷ lục khủng nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 14/09/2023 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City vừa thông báo xác lập kỷ lục khủng nhất trong lịch sử giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Từ ngày Pep Guardiola chính thức trở thành HLV trưởng của Manchester City, đế chế "nửa xanh thành Man" đã trở mình và lớn mạnh với một tốc độ khủng khiếp.

Cùng với sự lớn mạnh nhanh đến khó tin,  các kỷ lục dần được xác lập ngày càng nhiều hơn cũng từ đó gọi tên Man City dày đặc và dần trở nên quen thuộc hơn với đội chủ sân Etihad.

Mới nhất, theo cập nhật từ The Telegraph, đoàn quân của Pep Guardiola lại lập thêm một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" nữa trong mùa giải mới 2023/24 này, khi giải VĐQG Anh, Premier League mới chỉ diễn ra được 4 vòng đấu.

Cụ thể, trang chủ của Manchester City thông báo đội bóng đã bán hết sạch vé cho 19 trận đấu trên sân nhà mùa giải tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, khi giải đấu mới chỉ trôi qua được 4 vòng đầu tiên.

CHÍNH THỨC: Man City xác lập kỷ lục khủng nhất lịch sử Ngoại hạng Anh 326769
Man City vô địch Champions League sau thời gian dài đầu tư và phát triển. Ảnh: Getty.

Trước đó, kỷ lục này được cho là chỉ còn chờ "đếm số" nữa là xong. Bởi khi vòng đấu thứ 5 tới đây còn chưa diễn ra, số lượng vé đặt trên trang web chính thức của CLB còn lại đột nhiên tăng mạnh và không có dấu hiệu dừng lại, dù gần như cả đội hình Man City đều đang tập trung làm nhiệm vụ tại loạt trận FIFA Days và Ngoại hạng Anh vẫn tạm nghỉ.

Sau khi kết thúc loạt FIFA Days, những tấm vé cuối cùng đã được bán hết với trận đấu tại vòng 6 của Man City, khi đoàn quân của Pep Guardiola tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà vào ngày 23/9 tới đây.

Đây là kỷ lục về thời lượng bán vé nhanh nhất lịch sử bóng đá Anh từ khi giải đấu đổi tên vào năm 1992.

Có thể thấy, việc một gã khổng lồ như Man City bán cháy vé là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, rõ ràng việc cháy vé tại một giải đấu có đến 38 vòng, mà chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên vẫn là điều gì đó quá kinh khủng với fan hâm mộ túc cầu giáo trên thế giới. Đủ để thấy được sức hấp dẫn của Man City vẫn chưa hề có dấu hiệu sụt giảm và ngược lại, ngày càng nhận được nhiều quan tâm và ưu ái hơn.

Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm