Quảng cáo

Man City chính thức công bố tin vui, sức mạnh gia tăng gấp bội

Thứ năm, 14/09/2023 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Sau đợt nghỉ tập trung cho đội tuyển quốc gia, Manchester City chính thức công bố sự trở lại của huấn luyện viên Pep Guardiola.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (14/9) trang mạng xã hội Twitter chính thức của câu lạc bộ Manchester City đã đăng video thông báo về sự trở lại của huấn luyện viên Pep Guardiola. Được biết chiến lược gia người Tây Ban Nha đã hồi phục sau ca phẫu thuật khẩn cấp vì cơn đau lưng dữ dội ở Barcelona.

Trong thời gian nghỉ, Pep Guardiola đã bỏ lỡ hai trận đấu cùng Manchester City, tuy nhiên với sức mạnh tuyệt đối cùng sự dẫn dắt của trợ lý Juanma Lillo nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh 2022-2023 vẫn dễ dàng giành 6 điểm tuyệt đối trước Sheffield United và Fulham.

Đến thời điểm hiện tại, Pep Guardiola đã sẵn sàng phụ trách các buổi tập luyện cùng các cầu thủ Manchester City trở về sau đợt tập trung quốc gia. Đối thủ tiếp theo của đội bóng nửa xanh thành Manchester là West Ham, đội bóng đang có phong độ rất cao và xếp thứ 4 tại bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Man City chính thức công bố tin vui, sức mạnh gia tăng gấp bội 326554
Pep Guardiola đã chính thức trở lại dẫn dắt đội hình Manchester City (Nguồn: Getty)

Nhiệm vụ đầu tiên của Pep sau lần trở lại này là xem xét tình hình và huấn luyện trực tiếp cho Nathan Ake. Tuyển thủ Hà Lan đã khiến ban huấn luyện và đội ngũ y tế của Manchester City đổ mồ hôi hột khi đã dính chấn thương và bị rút ra ở hiệp một trong chiến thắng 3-0 của Hà Lan trước Hy Lạp ở vòng loại Euro 2024.

Trong số những bức ảnh chụp trên sân tập khác, tân binh Matheus Nunes cũng được phát hiện lần đầu tiên xuất hiện, khi gia nhập Man City từ Wolverhampton Wanderers, và hy vọng sẽ tạo được ấn tượng tốt khi tập luyện cùng Pep Guardiola.

Không nghi ngờ gì, với chất lượng nhân sự vượt trội, Manchester City vẫn là ứng cử viên vô địch số một tại Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Đặc biệt là khi họ chào đón sự trở lại của huấn luyện viên đại tài Pep Guardiola sức mạnh đó sẽ tăng lên gấp bội.

Buổi tập của các cầu thủ Manchester City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm