Quảng cáo

Truyền thông Thái Lan bất ngờ phản ứng về việc Quang Hải xuất ngoại

Thứ tư, 10/04/2024 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan đang quan tâm đến tương lai của Quang Hải sau khi cầu thủ này sắp hết hạn hợp đồng.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, hợp đồng của Quang Hải với CAHN sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm nay. Ở thời điểm này, tương lai của Quang Hải đang rất được quan tâm. Trong những chia sẻ mới nhất, người đại diện của anh chia sẻ rằng Thái Lan cũng là một nơi thích hợp để Quang Hải có thể xuất ngoại . Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý đến từ giới truyền thông Thái Lan. Hàng loạt trang tin từ Thái Lan đã đăng tải những bài viết nói về Quang Hải.

Tờ Idoojung cho hay: "Làm rung chuyển thế giới bóng đá Đông Nam Á !! Người đại diện hé lộ tương lai của Nguyễn Quang Hải sau khi nhận được lời đề nghị từ Thái Lan. Tuy nhiên, Thái Lan chỉ là sự lựa chọn sau của Nhật Bản". 

quang-hai-cahn-1-1710729340.jpg
Truyền thông Thái Lan nói về việc xuất ngoại của Quang Hải là làm rung chuyển bóng đá ĐNÁ

Trong khi đó, tờ Ball Thai viết: " Người đại diện của Quang Hải tiết lộ anh ta đã nhận được lời đề nghị từ nhiều đội bóng ở châu Á và châu Âu. Khi lấy lại phong độ và sắp hết hợp đồng, Quang Hải được khuyên rằng nên lựa chọn thi đấu ở Thái Lan hoặc Nhật Bản".

Ngoài ra, tờ Teenee cũng có bài viết đáng chú ý với nội dung: "Quang Hải không hứng thú với việc chơi bóng ở giải VĐQG Thái Lan. Người đại diện của anh tiết lộ giải đấu mà Quang Hải muốn xuất ngoại là Nhật Bản hay ở các quốc gia Châu Âu". 

Tờ Buaksib đưa tin: "Trước khi Quang Hải gia nhập Pau FC, Muangthong United từng muốn chiêu mộ Quang Hải. Tuy nhiên, 2 bên không đạt được thỏa thuận về vấn đề lương. Phía Quang Hải yêu cầu cao hơn so với mức lương mà Muangthong có thể trả".

quang-hai-1711251849.jpg
Quang Hải được truyền thông Thái Lan quan tâm đặc biệt

Mùa giải năm nay, Quang Hải đang dần lấy lại phong độ của chính mình và trở thành chân sút nội ghi nhiều bàn nhất ở V-League với 6 bàn thắng. Được biết, CAHN sẽ có những cuộc đàm phán để tiến tới việc làm mới hợp đồng của Quang Hải. 

Tới đây, Quang Hải vẫn sẽ tập trung tối đa cho đội bóng ngành Công an ở phần còn lại của mùa giải. Mục tiêu được đặt ra với Quang Hải là giúp CAHN bảo vệ thành công chức vô địch V-League. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT