Quảng cáo

Đình Bắc tiết lộ thời gian tái xuất, chỉ ra một vấn đề của bản thân

Thứ bảy, 11/05/2024 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của Đình Bắc đang có tiến triển tốt nhưng vẫn gặp một vài trở ngại.

Nghe nội dung bài viết

Tài năng trẻ Nguyễn Đình Bắc bị tổn thương dây chằng cổ chân bên phải trong trận ra quân của đội tuyển U23 Việt Nam gặp đội tuyển U23 Kuwait tại VCK U23 châu Á 2024 ngày 17/4, sau một tình huống nỗ lực xoạc bóng ngăn cản cầu thủ đội bạn ở phút thứ 5. Đình Bắc sau đó đã không thể tiếp tục thi đấu và bỏ dở cuộc hành trình cùng đội tuyển U23 Việt Nam trong cả 3 trận còn lại.

Trở về Việt Nam, Đình Bắc tiếp tục được phòng Y học thể thao LĐBĐVN theo dõi và hướng dẫn điều trị hồi phục. Mới đây nhất, Đình Bắc đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của bản thân, tin vui là anh sắp có thể quay trở lại sân bóng.

"Chấn thương của em đang tiến triển tốt. Các bác sĩ tại VFF cũng đang làm vật lý trị liệu cho em cũng rất tốt. Theo nhận định thì đầu tuần tới em sẽ có thể ra sân tập với cường độ tùy theo mức độ hồi phục của em.

Về thể trạng của em, sau một quá trình gần 3 tuần không thể vận động với cường độ cao thì sẽ không được tốt nhất. Nếu cổ chân em hồi phục tốt thì em cần phải rèn lại thể lực". 

999-nguyen-dinh-bac-u23-viet-nam-u-5630-2213-1713438549-1713629622.jpg
Đình Bắc vẫn đang cố gắng từng ngày để trở lại sân cỏ sớm nhất

Bác sĩ Nguyễn Văn Phú là người trực tiếp giúp Đình Bắc phục hồi chấn thương. Ông cho biết tiến độ hồi phục sau chấn thương của Đình Bắc rất triển vọng.

“Phòng Y học thể thao LĐBĐVN sẽ tiếp tục trao đổi thông tin và phối hợp với chuyên gia thể lực của đội tuyển cũng như CLB chủ quản của Đình Bắc để đảm bảo tốt tiến trình hồi phục chấn thương cho cầu thủ này. Nếu không có gì thay đổi, Đình Bắc có thể thi đấu bình thường trở lại vào tháng 6 tới”, bác sĩ Nguyễn Văn Phú nói.

Sau khi quay trở lại, Đình Bắc sẽ hội quân cùng CLB Quảng Nam để tiếp tục chặng đường tiếp theo tại V-League. Hiện tại, Quảng Nam đang có chuỗi trận khá tốt và dần dần hoàn thành được mục tiêu trụ hạng của mình.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT