Thành Lê: “Cá nhân tôi không nghĩ mình bị Tang Kai hạ knock-out kỹ thuật"

Thứ ba, 05/03/2024 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, võ sĩ người Mỹ gốc Việt Thành Lê đã có những chia sẻ đầu tiên sau thất bại trong trận thống nhất đai vô địch với Tang Kai.

Theo đó, sau trận đấu tại sự kiện ONE 166, Thành Lê đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân. Dù đã phải nhận thất bại trước Tang Kai, nhưng Thành Lê vẫn tỏ ra lạc quan và quyết tâm hơn trong những trận đấu sắp tới.

Anh chia sẻ: “Lúc này tôi đang ở cạnh con gái và các thành viên trong gia đình. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và gửi lời hỏi thăm. Tôi vẫn khỏe, và cá nhân tôi không nghĩ mình bị đối phương hạ knock-out kỹ thuật.”

Trước trận đấu, Thành Lê tỏ ra tự tin và sẵn lòng đối mặt với Tang Kai, nhà đương kim vô địch MMA hạng lông của ONE Championship. Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra theo kế hoạch khi Thành Lê phải nhận thất bại TKO sau 3 hiệp đấu căng thẳng.

Thành Lê đã thể hiện sự tôn trọng đối thủ và công nhận sức mạnh của Tang Kai. Anh cho biết, dù thất bại nhưng anh đã học hỏi được nhiều điều từ trận đấu này. Thành Lê cũng khẳng định anh sẽ tiếp tục rèn luyện và cố gắng hết sức trong những trận đấu tiếp theo.

Thành Lê: “Cá nhân tôi không nghĩ mình bị Tang Kai hạ knock-out kỹ thuật
Thành Lê thất bại trong trận thống nhất đai vô địch trước Tang Kai. Ảnh: ONE Championship

Thành Lê sinh năm 1985. Ở tuổi 39, anh có bảng thành tích thi đấu MMA chuyên nghiệp ấn tượng 18 trận, gồm 14 chiến thắng (12 KO, 2 Submission) và chỉ 4 thất bại. Tang Kai là đối thủ đầu tiên đánh bại Thành Lê tại sân chơi ONE Championship, và anh thậm chí còn hạ knock-out kỹ thuật đối thủ.

Thời kỳ đỉnh cao của Thành Lê tại ONE Championship là trong giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2022. Đó là lúc anh đánh bại Martin Nguyễn để giành đai vô địch hạng lông ONE, sau đó đánh bại Garry Tonon và bảo vệ thành công đai vô địch. Trước đó, anh cùng từng vô địch giải đấu MMA LFA và dự vòng tuyển chọn UFC. Đáng tiếc rằng dù đã có màn thể hiện khá tốt nhưng như vậy là chưa đủ để anh được có hợp đồng với UFC.

Thành Lê: “Cá nhân tôi không nghĩ mình bị Tang Kai hạ knock-out kỹ thuật
Thành Lê là một trong những võ sĩ gốc Việt thành công trong thế giới võ thuật.Ảnh: ONE Championship

Về phía Tang Kai, anh đã có một trận đấu ấn tượng khi giành chiến thắng trước Thành Lê.Với chiến thắng này, Tang Kai đã khẳng định vị thế của mình trong làng võ thuật MMA và tiếp tục giữ vững ngôi vị nhà vô địch.

Trong tương lai, cả Thành Lê và Tang Kai đều hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu hấp dẫn và kịch tính cho người hâm mộ. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ họ trong những trận đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT