Terence Crawford: “Jermell Charlo không còn nằm trong danh sách đối thủ tiềm năng của tôi”

Thứ hai, 02/10/2023 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau khi xem cuộc đối đầu giữa “Canelo” Alvarez và Jermell Charlo, Terence Crawford cho biết anh không còn muốn đấu với Jermell Charlo sau khi chứng kiến cách mà tay đấm người Mỹ để thua trước “Canelo” Alvarez vào tối thứ 7 vừa qua tại Las Vegas.

Nghe nội dung bài viết

Jermell Charlo không cho thấy bất kì sự quyết tâm nào khi bước lên sàn đấu và chấp nhận bị hạ knock-out bởi “Canelo” Alvarez ở hiệp thi đấu thứ 7. Dường như sau khi cảm nhận được sức mạnh đáng sợ của Canelo trong hiệp đầu tiên, Jermell Charlo chỉ nghĩ tới việc làm sao để không bị knock-out.

Giống như nhiều người hâm mộ khác đến xem trực tiếp cuộc đối đầu tại nhà thi đấu T-mobile Arena, Terence Crawford không giấu nổi sự thất vọng của mình với những gì anh thấy từ Jermell Charlo, nhà vô địch tuyệt đối hạng cân Welter cảm thấy Jermell nên nỗ lực hơn để giành chiến thắng thay vì chỉ biết đứng phòng thủ như một cái bao cát di động.

“Các bạn à, tôi đã quá chán ngán Jermell Charlo, anh ta không còn nằm trong danh sách đối thủ tiềm năng của tôi nữa. Anh ta bước lên sàn đấu và để Canelo đánh anh ta như “con” mà không có bất kỳ sự chống cự nào.”, Terence Crawford chia sẻ trên trang cá nhân. 

charlocrawford2023canelo.0
Terence Crawford đã không còn hứng thú với Jermell Charlo. Ảnh: talkSPORT

Tuy nhiên, Crawford cũng không quá ngạc nhiên về việc Jermell gây thất vọng trước “Canelo” Alvarez vì bản chất Jermell đã luôn là kiểu võ sĩ này. Lý do duy nhất Jermell thành công trong 7 năm qua là nhờ vào ban quản lý của anh khi họ luôn chọn cho anh đối thủ yếu hơn.

Hiện tại, Crawford chưa tiết lộ anh sẽ thi đấu với ai trong tương lai khi anh đã loại bỏ Jermell Charlo khỏi danh sách, còn “Canelo” Alvarez thì đã tuyên bố vào tối qua: “Anh ta [Terence Crawford] không nằm trong kế hoạch của tôi.”

Một trận tái đấu với Errol Spence đã được đảm bảo cho Crawford, nhưng ngoài trận đấu đó, khó có thể thấy Crawford xuất hiện trong trận đấu lớn nào trừ khi anh chuyển lên hạng 168 để đấu với những tay đấm trong hạng cân này.

Nếu Crawford tiếp tục thi đấu ở hạng Welterweight, anh sẽ phải chấp nhận bảo vệ đai vô địch IBF của mình trước Jaron “Boots” Ennis, võ sĩ giỏi nhất trong hạng 147-lb thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT