Sean Strickland dọa “xiên” Dricus du Plessis nếu đi quá giới hạn

Thứ tư, 17/01/2024 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Sean Strickland từ lâu đã nổi tiếng với tính khí nóng nảy không ngại va chạm cả trong lẫn ngoài sàn đấu của mình và mới đây tại một cuộc phỏng vấn, anh tiếp tục cho thấy cá tính của mình.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Sean Strickland và Dricus du Plessis có cuộc va chạm nảy lửa ở sự kiện UFC cuối cùng của năm 2023, nhà vô địch hạng trung UFC tiếp tục nói lời đe dọa trực tiếp đối với Dricus du Plessis trong chương trình podcast The Man Dance vừa qua. Nhà đương kim vô địch cảnh báo cho đối thủ người Nam Phi của mình nên biết kiềm chế và không nên vượt quá giới hạn khi UFC 297 ở Toronto đang đến gần.

“Bn nh khi tôi tn công Dricus không?” Strickland nói.

“Thc ra tôi đã gi cho anh y mt tin nhn và tôi nói, ‘Nghe này, Dricus, chúng ta sẽ phải cố gắng giết nhau, nhưng nếu bn đ cp đến điu đó mt ln na, tôi s đâm bn thật đấy.’ Anh y có vẻ đang rất thoải mái với việc công kích tôi. Nhưng mt ln na, tôi không nói vi bn là tôi không mun đu vi bn, Dricus. Tôi không nói rng bn không phi là mt võ sĩ gii. Tôi ch nói rng đó là mt đường ranh gii mà khi b vượt qua, nó sẽ trở thành một trận chiến thật sự. Như, nếu tôi đến Canada và bn đ cp đến điu đó, bn biết không? Tôi s vào tù, h s trc xut tôi, và chúng ta đã dành tám tun đ luyn tp không vì lý do gì c.”

dm_230701_strickland_ko1329
Sean Strickland đe dọa du Plessis trước những lời công kích không hay. Ảnh: MMA Fighting

Sean Strickland, 32 tuổi, và du Plessis, 30 tuổi, đã xảy ra mâu thuẫn và gần như đánh nhau tại họp báo khởi động UFC 297 vào tháng 12, trong đó du Plessis đã nhắc đến nỗi đau thương từ thời thơ ấu của Strickland và hứa,

“Bn nghĩ rng b bn đã đánh bn như thế nào? B bn không có gì so vi tôi ... mi ký c thi thơ u ca bn s tr li khi tôi đó vi bn.” Một ngày sau đó, căng thẳng tăng lên hơn nữa khi Strickland nhảy qua một hàng ghế tại T-Mobile Arena và tấn công du Plessis tại UFC 296.

Nói chuyện trên podcast của mình với đồng nghiệp Chris Curtis, cũng là đối thủ tại UFC 297, Strickland so sánh phản ứng của mình đối với những lời bình luận của du Plessus với cách Curtis sẽ phản ứng nếu một đối thủ sử dụng lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với anh, giải thích “đó là điểm yếu của tôi mà ai đó có thể rút ra để khiến tôi tức giận.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT