ONE Friday Fights 32: Siasarani bất ngờ đánh bại Sitthichai, Kompet và Kongchai tạo nên trận đấu 3 hiệp kịch tính

Thứ bảy, 09/09/2023 11:51 AM (GMT+7)
A A+

ONE Championship vừa qua tiếp tục đem đến người hâm mộ võ thuật những màn trình diễn đỉnh cao với sự kiện ONE Friday Fights 32. Phát sóng trực tiếp từ Sân vận động quyền Anh Lumpinee, ONE Friday Fights 32 đã làm cho người hâm mộ trên toàn thế giới phấn khích với những pha knock-out ngoạn mục và những cuộc đối đầu căng thẳng xuyên suốt 11 trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Kompet Fairtex và Kongchai Chanaidonmueang đã cống hiến hết mình trong sự kiện chính của sự kiện võ thuật tổng hợp ONE Friday Fights 32. Cuộc đại chiến Muay Thái diễn ra đầy máu lửa; và cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cả hai võ sỹ vẫn bất phân thắng bại.

Cơn mưa đòn đánh của Kongchai giúp anh có được nhiều điểm số hơn trong giai đoạn đầu của trận đấu, tuy nhiên, Kompet cũng có câu trả lời mạnh mẽ bằng những những cú đấm thẳng đầy uy lực của mình.

ONE Friday Fights 32: Siasarani bất ngờ đánh bại Sitthichai, Kompet và Kongchai tạo nên trận đấu 3 hiệp kịch tính 324425
Kompet và Kongchai đem tới màn trình diễn võ thuật đỉnh cao. Ảnh: ONE Championship

Mặc dù áp lực của Kongchai cuối cùng cũng có tác dụng khi khiến đối thủ của mình có dấu hiệu chậm lại vào giữa trận đấu, nhưng võ sĩ xuất thân từ lò đào tạo Fairtex, Kompet Fairtex, đã sử dụng một chiến thuật phòng thủ phản công hợp lý để chống đỡ đợt tấn công như vũ bão đến từ đối thủ. Để rồi khi trận đấu gần trôi về những giây phút cuối cùng, anh đã gây ấn tượng với một loạt những pha tấn công đẹp mắt, kết thúc cuộc đối đầu nảy lửa của cả hai.

Sau ba hiệp đấu gây cấn, Kompet đã giành được chiến thắng nhờ vào quyết định của tổ trọng tài. Với chiến thắng trước Kongchai Chanaidonmueang, Kompet đã nâng thành tích chuyên nghiệp của mình lên 85-19-3 và khiến đối thủ của mình phải nhận thất bại đầu tiên tại ONE Championship.

Ở một diễn biến khác, Mohammed Siasarani đã nâng tên tuổi của mình lên tầm quốc tế khi ngôi sao trẻ 21 tuổi đánh bại ứng viên số 2 hạng lông Muay Thái và biểu tượng Kickboxing Sitthichai Sitsongpeenong bằng quyết định đồng thuận của tổ trọng tài trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

ONE Friday Fights 32: Siasarani bất ngờ đánh bại Sitthichai, Kompet và Kongchai tạo nên trận đấu 3 hiệp kịch tính 324424
Siasarani bất ngờ đánh bại Sitthichai. Ảnh: ONE Championship

Chiến thắng này được giành lấy sau khi võ sĩ trẻ người Iran hạ gục Sitthichai trong vòng tám giây đầu tiên ở hiệp hai. Với việc làm nên bất ngờ này, ngôi sao nổi bật của Team Mehdi Zatout đã giành được chiến tthắng thứ 22 trong sự nghiệp của mình và chiến thắng thứ tư tại ONE Championship.

Dưới đây là kết quả các cặp đấu diễn ra tại sự kiện ONE Friday Fights 32:

Kompet Fairtex giành chiến thắng trước Kongchai Chanaidonmueang bằng quyết định đồng thuận (Muay Thái)

Mohammed Siasarani giành chiến thắng trước Sitthichai Sitsongpeenong bằng quyết định đồng thuận (Muay Thái)

Nabil Anane KO Nakrob Fairtex. Hiệp 2, 1:08 (Muay Thái)

Dentungtong Singha Mawynn giành chiến thắng trước Denpayak Detpetchsrithong bằng quyết định đồng thuận (Muay Thái)

Petpairin Sor Jor Tongprachin giành chiến thắng trước Kritpet PK Saenchai bằng quyết định đồng thuận (Muay Thái)

Suablack Tor Pran49 KO Shinji Suzuki. Hiệp 2, 1:35 (Muay Thái)

Takuma Ota giành chiến thắng trước Jelte Blommaert bằng quyết định đồng thuận (Muay Thái)

Kabilan Jelevan TKO  Rhuam Felipe Morais Caldas. Hiệp 1, 1:41 (Muay Thái)

Natalia Diachkova giành chiến thắng trước Hannah Brady bằng quyết định đồng thuận (Muay Thái)

Ivan Podrugin hạ submission Brett Pastore. Hiệp 2, 1:53 (MMA)

Isfak Seyid giành chiến thắng trước Konstantin Marareskul bằng quyết định đồng thuận (MMA)

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT