ONE 165: Đánh bại Takeru trên sân nhà, Superlek thành công bảo vệ đai vô địch Kickboxing thế giới

Thứ hai, 29/01/2024 13:42 PM (GMT+7)
A A+

“Cỗ máy đá” Superlek Kiatmoo9 đã bảo vệ thành công đai vô địch thế giới Kickboxing ONE Championship hạng ruồi của mình trong trận đấu 5 hiệp kịch tính chống lại siêu sao Nhật Bản Takeru “Máy nghiền” Segawa tại ONE 165.

Nghe nội dung bài viết

Nhà đương kim vô địch đã có một trận đấu không hề dễ dàng gì khi ở một vài thời điểm, siêu sao Nhật Bản tưởng chừng như đã có cơ hội để giành chiến thắng.

Superlek bắt đầu với một kế hoạch rõ ràng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Anh liên tục sử dụng cú jab của mình vào thẳng mặt của nhà vô địch thế giới K-1 trước khi tung ra cú đá thấp mạnh mẽ vào chân trước của anh.

Tương tự ở hiệp hai, Superlek vẫn là người chủ động hơn trong từng cú đánh. Dẫu Takeru đã tích cực hơn trong việc ra đòn và độ chính xác từ những cú đấm của anh đã tăng lên, nhưng điều đó chẳng thấm vào đâu so với cơn mưa đại bác mà anh phải nhận từ nhà vô địch ONE Championship. Superlek tiếp tục biến đùi của Takeru thành “miếng thịt băm” khổng lồ.

large_Superlek_Takeru_ONE_165_fb71085cb5
Superlek liên tục tàn phá đùi trước của Takeru bằng những cú đá chất lượng. Ảnh: ONE Championship

Mọi thứ cứ thứ tiếp tục diễn ra ở hiệp 3 cho đến khi Takeru tung ra cơn mưa đòn tay dữ dội khiến nhà vô địch có chút choáng váng. Mặc cho việc hứng chịu hàng chục cú đấm nặng, Superlek vẫn đứng vững và thậm chí còn mỉm cười với Takeru khi hiệp thi đấu đã kết thúc.

Superlek tấn công tự tin trở lại ở hiệp thứ 4, anh quay lại sử dụng combo đòn đấm - đá thấp ở giai đoạn đầu trận đấu khiến Takeru gần như bất lực trong việc tấn công.

Tiến tới hiệp thi đấu cuối cùng, Takeru cố gắng tràn lên với các đòn bodyshot trong nỗ lực tìm kiếm một pha knock-out, nhưng Superlek đã chặn lại bằng đầu gối và khả năng lách né điêu luyện.

Trận đấu kết thúc, Superlek là người giành chiến thắng chung cuộc.

Với chiến thắng thuyết phục này, Superlek đã nâng thành tích chuyên nghiệp đáng kinh ngạc của mình lên 137-29 với 2 lần bảo vệ thành công đai vô địch Kickboxing của ONE Championship.

Superlek-Kiatmoo9-Takeru-Segawa-ONE-165-2-1536x1024
Superlek lần thứ 2 bảo vệ thành công đai vô địch. Ảnh: ONE Championship

Sau trận đấu, Superlek tuyên bố rằng anh sẵn lòng tái đấu với Takeru hoặc nhà vô địch Muay Thái hạng ruồi Rodtang Jitmuangnont trong lần ra quân tiếp theo của mình.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm