Nhà cựu vô địch hạng lông UFC tái xuất tại UFC 300

Thứ sáu, 19/01/2024 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, UFC đã công bố thêm trận tranh đai thứ hai của sự kiện UFC 300 với sự xuất hiện của nhà cựu vô địch hạng lông Max Holloway.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, UFC đã sắp xếp một trận đấu tranh đai vô địch BMF, chiếc đai phụ của UFC dành cho võ sĩ đáng sợ nhất giữa nhà cựu vô địch hạng lông Max Holloway và đương kim vô địch BMF Justin Gaethje.

Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ nhưng cũng đầy phấn khích khi cặp đấu kỳ lạ này chuẩn bị diễn ra. Trước đó, cả Max Holloway và Justin Gaethje chưa một lần lên tiếng mong muốn được đối đầu với nhau.

Nhà cựu vô địch hạng lông UFC tái xuất tại UFC 300 393590
Justin Gaethje bảo vệ đai vô địch BMF trước Max Holloway. Ảnh: MMA Fighting

Bên cạnh trận tranh đai BMF, UFC cũng bổ sung thêm vào sự kiện chính cặp đấu giữa Jim Miller và Bobby Green.

UFC 300 sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 4 tại nhà thi đấu T-Mobile Arena ở Las Vegas. Vị chủ tịch UFC Dana White tuần trước đã công bố trận đấu tranh đai tâm điểm của sự kiện giữa nhà vô địch Zhang Weili và Yan Xiaonan.

Đây là lần đầu tiên Gaethje bảo vệ đai vô địch sau khi giành được vào năm ngoái  trong trận đấu với Dustin Poirier tại UFC 291. Gaethje đã khiến cả nhà thi đấu sôi sục khi hạ knock-out Poirier bằng cú đá vào đầu hiểm hóc để chính thức trở thành chủ nhân của chiếc đai BMF.

Nhiều người hâm mộ đã dự đoán rằng Gaethje có thể được tranh đai UFC thật sự chống lại nhà vô địch hạng nhẹ Islam Makhachev, người khả năng cao sẽ trở lại thi đấu vào mùa hè này. Tuy nhiên, thay vì đó, anh sẽ đối mặt với Holloway, người đã để mất đai vô địch vào tay Alexander Volkanovski. Trong lần xuất hiện gần nhất, Holloway đã hạ knock-out Chan Sung Jung, đánh dấu sự quay trở lại của cơn ác mộng từng khiếp sợ cả UFC.

Dưới đây là danh sách các trận đấu đã được công bố của UFC 300 tính tới thời điểm hiện tại:

  •     Zhang Weili vs. Yan Xiaonan
  •     Charles Oliveira vs. Arman Tsarukyan
  •     Jiri Prochazka vs. Aleksandar Rakic
  •     Calvin Kattar vs. Aljamain Sterling
  •     Deiveson Figueiredo vs. Cody Garbrandt
  •     Bo Nickal vs. Cody Brundage

Sự kiện UFC 300 là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc mới của UFC. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT