Hành động ý nghĩa, Floyd Mayweather nhận giải thưởng cao quý

Thứ ba, 19/12/2023 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ để giúp đỡ cộng đồng người Israel sau sự kiện đáng buồn diễn ra vào ngày 7 tháng 10 năm nay, Floyd Mayweather đã được tôn vinh với giải thưởng “Người hùng Israel” danh giá.

Nghe nội dung bài viết

Vụ tấn công khủng bố diễn ra vào ngày 7 tháng 10 năm nay do tổ chức cực đoan Hamas tiến hành đã gây nên tổn thất nặng về cả tinh thần lẫn vật chất cho cộng đồng người Israel. Sự việc thương tâm này đã gây chấn động thế giới trong thời gian dài, và cho đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Rất nhiều người nổi tiếng, công ty, và các tổ chức từ thiện đã đóng góp để giúp đỡ những người gặp khó khăn sau cuộc tấn công; trong đó, có “Độc cô cầu bại” của làng quyền anh, Floyd Mayweather.

ce7009fe64bd4d6793cda0d654da4744_md
Floyd Mayweather tham gia ủng hộ những nạn nhân trong vụ khủng bố tại Israel. Ảnh: TMZ

Với sự tích cực trong hoạt động giúp cộng đồng người Israel phục hồi sau cuộc tấn công, Floyd Mayweather vừa qua đã có mặt tại Faena Forum ở Nam Florida vào tối thứ ba để nhận Giải thưởng “Người hùng Israel” đầy cao quý từ hai người bạn Jona Rechnitz và James McNair, để công nhận những đóng góp to lớn của huyền thoại quyền anh cho người Israel.

12cf5ba08806436e8c1c2f103394eb97
Floyd Mayweather được tôn vinh vì những đóng góp cho sự hồi phục của Israel sau vụ khủng bố. Ảnh: TMZ

Mayweather cùng với hơn 600 người khác, bao gồm cả những ngôi sao quốc tế tầm cỡ như Emmanuelle Chriqui và Montana Tucker, đã quyên góp hơn 4 triệu Đô la Mỹ cho Israel.

Đồng thời, Floyd cũng gửi phi cơ riêng Air Mayweather của mình đến Tel Aviv để ủng hộ hơn 2000 kg trang vật tư cho dân thường và quân đội Israel. Anh thậm chí đã tham gia cuộc gọi video và trò chuyện với một đơn vị lực lượng đặc biệt để xác nhận số thiết bị họ được nhận.

Floyd cũng đã tham gia vào một cuộc biểu tình ủng hộ Israel tại Los Angeles nơi anh diễu hành cùng hàng ngàn người ủng hộ khác.

Ngoài việc công nhận Floyd vì tất cả những gì anh đã làm cho Israel, buổi lễ chúc mừng cũng nhằm mục đích quyên góp tiền cho Magen David Adom, một tổ chức liên kết với Hội chữ thập đỏ ở Israel.

Trong buổi lễ tôn vinh, ban tổ chức sự kiện đã phát một video để cảm ơn những đóng góp của Floyd.  

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT