Mỹ nhân Ngọc Anh thắng trận ở VSP Pro 4, gây tiếng vang lớn với làng boxing Việt Nam

Chủ nhật, 28/05/2023 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Boxer Lê Thị Ngọc Anh đã giành chiến thắng bằng tính điểm một cách thuyết phục trước đàn em Huỳnh Thị Vũ Duyên. Thêm một lần Ngọc Anh cho thấy đẳng cấp của mình, lần này là trên sàn VSP Pro.

Nghe nội dung bài viết

Trận đánh chính của sự kiện VSP Pro 4 diễn ra tối 27/5 là màn so găng giữa tay đấm trẻ Nguyễn Hà Minh với lão tướng Mark John Yap người Philippines. Nhưng trận đấu nhận được sự chú ý và sự cổ vũ nhiệt tình nhất của người hâm mộ có mặt tại nhà thi đấu VSP Boxing Gym (quận 1, TP Hồ Chí Minh), đó lại là Lê Thị Ngọc Anh - Huỳnh Thị Vũ Duyên.

Mỹ nhân Ngọc Anh thắng trận ở VSP Pro 4, gây tiếng vang lớn với làng boxing Việt Nam 285397
Ngọc Anh (phải) giành chiến thắng thuyết phục trước Vũ Duyên. Ảnh: BTC VSP Pro

Đây là trận đấu giữa sức trẻ của Vũ Duyên, tay đấm chỉ mới 18 tuổi - và kinh nghiệm, đẳng cấp của đàn chị Ngọc Anh, boxer năm nay 29 tuổi và đã có quá trình tập luyện, thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm. Trận đấu ở hạng cân 57kg này diễn ra thực sự hấp dẫn, với những đòn đánh hóc hiểm được cả hai nữ võ sĩ tung ra.

Vũ Duyên cố gắng tận dụng sức trẻ, lối thi đấu táo bạo để gây ra khó khăn. Tuy nhiên, Ngọc Anh đã hóa giải các đòn đánh của đối phương tương đối dễ dàng. Trong 4 hiệp đấu, chỉ có hiệp 3 là Ngọc Anh có phần chùng xuống, để cho Vũ Duyên lấn lướt. Còn lại, đẳng cấp của boxer nữ hàng đầu Việt Nam đã được Ngọc Anh thể hiện trong suốt 3 hiệp đấu.

Nhờ vậy, Ngọc Anh chính thức đánh dấu màn trở lại của mình với boxing chuyên nghiệp bằng chiến thắng tính điểm hoàn toàn thuyết phục. Kết quả của 3 trọng tài là 39-37, 40-36, 39-37 nghiêng về Lê Thị Ngọc Anh.

Lê Thị Ngọc Anh đang dần lấy lại phong độ của một trong những boxer nữ hàng đầu Việt Nam. Tại Giải vô địch Boxing các đội mạnh toàn quốc năm 2023, Ngọc Anh xuất sắc giành tấm huy chương đồng.

Điều đáng nói, mỹ nhân của làng boxing Việt Nam chỉ mới trở lại với con đường chuyên nghiệp sau nhiều năm vắng bóng. Từ nay đến giải Boxing Vô địch quốc gia còn khoảng 6 tháng nữa. Đây hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian cho Lê Thị Ngọc Anh bứt phá, hướng tới thành tích cao ở giải boxing quan trọng nhất năm.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT