Israel Adesanya đáp trả lời thách đấu của Dricus du Plessis

Thứ hai, 22/01/2024 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Israel Adesanya tin rằng anh và Dricus du Plessis sẽ sớm có cơ hội giải quyết mối thâm thù của họ trong năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, sau chiến thắng kịch tính để giành lấy đai vô địch hạng trung trước Sean Strickland trong trận đấu tâm điểm của UFC 297, Dricus du Plessis đã sử dụng cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Daniel Cormier để gửi lời thách thức tới nhà cựu vô địch Israel Adesanya cho lần bảo vệ đai vô địch đầu tiên của mình.

Người hâm mộ không lạ gì với những màn đấu khẩu đầy tính thù địch giữa Israel Adesanya và Dricus du Plessis. Cả hai người từ lâu đã không ưa gì nhau và vẫn luôn mong chờ cơ hội được đối đầu trên võ đài.

1526964462.0
Israel Adesanya và Dricus du Plessis sẽ có cơ hội đối đầu trong năm nay. Ảnh: MMA Mania

Chỉ một ngày sau khi Dricus du Plessis đưa ra lời thách thức, Israel Adesanya đã đưa ra phản hồi trên mạng xã hội. Nhà cựu vô địch hạng trung đăng tải những video từ buổi tập chung của cả hai vào năm 2016, cũng như cuộc chạm chán căng thẳng tại sự kiện UFC 290, và một thước phim hào nhoáng về quãng thời gian anh là nhà vô địch. Ở bên dưới những video đó, Israel Adesanya viết:

“Chương tiếp theo trong cuộc đời này đã được tôi viết từ lâu,” Adesanya viết. “Định mệnh đã định sẵn để chúng ta gặp nhau. Hãy chờ đợi tập tiếp theo, cảm ơn bạn đã xem. Chúng tôi sẽ viết nên lịch sử.”

Mối quan hệ của Israel Adesanya và Dricus du Plessis bắt đầu trở nên căng thẳng sau  chuỗi sự kiện NSFW vào tháng 7 khi cả hai có những lời lẽ không mấy tích cực hướng về phía đối phương. Trong khi Dricus du Plessis giành chiến thắng knock-out đáng kinh ngạc trước Robert Whittaker, Adesanya để mất đai vô địch vào tay Sean Strickland tại UFC 293 vào tháng 9, dẫn đến việc “The Last Stylebender” nói rằng anh sẽ nghỉ thi đấu.

Nếu Dricus du Plessis được UFC chấp thuận thực hiện mong ước của mình, cuộc đại chiến Adesanya vs. du Plessis có thể diễn ra tại UFC 300 vào ngày 13 tháng 4 tại Las Vegas, cùng thời điểm với trận đấu trở lại của “The Notorious” Conor McGregor.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm