Deontay Wilder ngày càng mất kiên nhẫn với Andy Ruiz

Thứ tư, 28/06/2023 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Trong những ngày gần đây, Deontay Wilder đang tích cực thúc đẩy việc ký hợp đồng với Andy Ruiz Jr cho một cuộc đối đầu diễn ra vào nửa cuối năm nay trước khi tiến tới những trận đấu lớn hơn.

Nghe nội dung bài viết

Cuối tuần qua, ông Malik Scott, huấn luyện viên của Deontay Wilder đã sử dụng Instagram để chỉ ra rằng một lời đề nghị đã được gửi đến tay đấm người California nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

Trong khi đó, Deontay Wilder cũng đã sử dụng tài khoản của riêng mình vào thứ Hai để đăng tải một thông điệp tương tự nhưng dài hơn và dưới dạng video.

“Hãy để trận đấu này diễn ra”, tay đấm 37 tuổi nói.

“Chúng tôi đã đề nghị anh rất nhiều tiền. Một điều tôi không hề mong muốn là anh để người khác quyết định sự nghiệp của mình vào thời điểm này. Anh chỉ có một khoảng thời gian ngắn để quyết định. Anh phải tự mình chịu trách nhiệm vì nếu anh để những người khác quyết định cuộc sống của mình vào thời điểm này, anh sẽ không có gì cả, không có gì. Anh sẽ bị phá sản!”

Hiện tại, cả hai võ sĩ hạng nặng đều cần một trận đấu lớn để thu hút lại sự quan tâm của người hâm mộ sau những thất bại trước Tyson Fury (đối với Deontay Wilder) và Anthony Joshua (đối với Andy Ruiz) biến họ thành hai nhà cựu vương. Những đối thủ khác tiềm năng của họ như Oleksandr Usyk hay Anthony Joshua đều đã có lịch thi đấu vào tháng bảy và tháng tám. Những cái tên hàng đầu đang tìm cách thi đấu một trận trước khi có một cuộc đối đầu lớn vào cuối năm nay tại Ả Rập Xê Út.

Deontay Wilder ngày càng mất kiên nhẫn với Andy Ruiz 297049
Deontay Wilder đang rất muốn được thi đấu. Ảnh: MARCA

Hiện tại, Wilder dự kiến sẽ đối đầu với Anthony Joshua vào tháng mười hai. Tuy nhiên, mọi dự định của tay đấm người Mỹ có thể tan thành mây khói nếu anh hoặc Anthony Joshua không đánh bại những đối thủ tiếp theo của mình.

Wilder và Ruiz đã được sắp xếp là trận loại cuối cùng bởi WBC nhưng Chủ tịch Mauricio Sulaiman cho biết tuần trước rằng nó vẫn đang trong giai đoạn tiến hành.

Trong lời nhắn gửi đến Ruiz, Deontay Wilder không giấu nổi sự thiếu kiên nhẫn khi phải chờ đợi hợp đồng được hoàn tất.

“Tôi không có thời gian để chờ đợi trong tình huống này. Chúng tôi đã đề nghị rất nhiều tiền. Tôi nghĩ anh nên nhận lấy nó. Anh chỉ còn lại một khoảng thời gian ngắn nữa để kiếm được nhiều tiền nhất có thể. Đừng để những người khác can thiệp vào điều này. Anh phải tự quyết định trận đấu. Nó sẽ thật không công bằng với bạn hoặc con cái của anh khi anh bỏ lỡ cơ hội vì để những người khác can thiệp vào sự nghiệp của mình vào thời điểm này. Hãy suy nghĩ về nó nhé, anh bạn.”

“Hãy hoàn thành việc này. Tôi đã chán nản và mệt mỏi với việc ngồi yên. Đã quá đủ rồi. Một lời đề nghị đã được gửi tới anh. Hẹn sớm gặp anh.”

Trái ngược với sự nóng vội của Deontay Wilder, Andy Ruiz đã đưa ra một câu trả lời ngắn gọn cho Wilder trong phần bình luận của video, tay đấm người California đơn giản viết “Được thôi, hãy chiến đấu nào”. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT