Nhà vô địch Trần Quang Lộc giải nghệ, bỏ lại đai MMA LION Championship

Thứ sáu, 23/06/2023 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Chủ nhân tấm đai vô địch MMA LION Championship hạng cân 70kg - Trần Quang Lộc chính thức nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu vào trưa nay.

Nghe nội dung bài viết

Trưa nay (ngày 23/6), nhà vô địch MMA LION Championship hạng cân 70kg - Trần Quang Lộc đến từ Võ đường Liên Phong đã chính thức nói lời giải nghệ. Được biết, lý do là anh cảm thấy không còn đủ sức khỏe để thi đấu sau khi bảo vệ thành công đai vô địch cách đây đúng 20 ngày trước Kamilk Nguyễn Văn. 

Nhà vô địcTrần Quang Lộc trả lại đai vô địch LION Championship 295396
Trần Quang Lộc thông báo giải nghệ sau 20 ngày bảo vệ thành công đai vô địch MMA LION Championship

Chia sẻ trên trang cá nhân, Trần Quan Lộc viết: "Đã một lần mình quyết định từ bỏ thi đấu và cũng đã quay lại chiến đấu hết mình. Lần này thì mình cũng đã quyết định nghỉ thật sự, cơ thể mình đã không chịu nổi với cường độ tập để đánh MMA khi mỗi ngày càng đến gần với nhiều chấn thương hơn. Để có một cơ thể khỏe mạnh thì cần tập luyện từ nhỏ để hạn chế chấn thương, nên bạn nào đam mê đánh chuyên nghiệp và nhất là MMA thì nên tập luyện càng sớm càng tốt.

Lần giành đai vô địch ở Phú Quốc (năm 2022), vai mình đã bị viêm nhưng vẫn cố gắng. Từ đó về sau, nó vẫn không giảm và dính với mình. Sau đó thì thêm nhiều chấn thương từ trên xuống dưới cơ thể mình, nên mình cũng không thể vì đam mê mà hành hạ thân xác nữa. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn hỗ trợ, ủng hộ tinh thần Lộc trong thời gian làm võ sĩ. Yêu tất cả mọi người ạ." 

Nhà vô địch LION Championship Trần Quang Lộc giải nghệ 295399
Trần Quang Lộc dính thêm nhiều chấn thương sau trận đấu với Kamik Nguyễn Văn vào đầu tháng 6 vừa qua

Với quyết định này, Trần Quang Lộc đã từ bỏ danh hiệu nhà vô địch của mình tại MMA LION Championship. Được biết, đai vô địch sẽ được bỏ trống và BTC sẽ sắp xếp một cặp đấu khác tranh đai. Riêng Quang Lộc, mặc dù đã giã từ sự nghiệp thi đấu nhưng anh vẫn theo đuổi đam mê với tư cách là HLV tại Võ đường Liên Phong. Trong suốt thời gian diễn ra MMA LION Championship mùa giải 2023, anh vừa ra trận vừa dẫn dắt học trò thi đấu trên lồng bát giác. 

"Lộc sẽ cố gắng trong thời gian ngắn nhất đưa ra một võ sĩ chuyên nghiệp đánh MMA các giải lớn nhất thế giới. Mong có sự đồng hành từ tất cả mọi người ạ", Quang Lộc nói thêm. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT