Quảng cáo

Xe điện ‘tí hon’ VinFast VF 3 được người dùng Campuchia khen ngợi hết lời

Thứ năm, 01/08/2024 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Một tài khoản mạng xã hội đăng tải hình ảnh chiếc VinFast VF 3 tại nhà máy đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng Campuchia.

VinFast VF 3 nhận mưa lời khen từ người dùng Campuchia 

Hồi cuối tháng 6, theo ghi nhận trên mạng xã hội, một tài khoản Facebook khá nổi tiếng tại Campuchia đã đăng tải những hình ảnh về chiếc VinFast VF 3, nhận về nhiều lượt tương tác và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Đây là những hình ảnh minh họa được hé lộ từ trước, cùng với đó là một hình ảnh thực tế tại nhà máy sản xuất. Bên cạnh đó, những bức ảnh xe trong bài còn được chủ nhân chỉnh sửa để đổi màu ngoại thất, tạo ra nhiều phiên bản màu sắc khác nhau giúp người dùng dễ hình dung.

cpc
Bài đăng về VinFast VF 3 thu hút sự chú ý từ người dùng Campuchia.

Ở phần mô tả của bài đăng, chủ tài khoản viết: “Ô tô điện VinFast VF3 kiểu dáng dễ thương, màu sắc cuốn hút, đang chuẩn bị gia nhập thị trường”.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự thích thú trước vẻ ngoài ấn tượng, trẻ trung của VinFast VF 3, cho rằng đây là một chiếc xe đáng yêu.

“Đây thực sự là một chiếc xe dễ thương và nhỏ gọn, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu di chuyển.”

“Thiết kế thật đẹp làm sao.”

“Ngoại thất thực sự rất bắt mắt.”

“Tôi mong chờ ngày mẫu xe này chính thức được bán tại Campuchia.”

Bên cạnh những lời khen, những bình luận còn lại chủ yếu là những câu hỏi thắc mắc về giá bán, thời điểm ra mắt hay xe có thể chở được bao nhiêu người. Có thể thấy, người dùng tại Campuchia cũng rất háo hức được tận mắt nhìn thấy mẫu xe điện VinFast VF 3.

vinfast-bkk-02
VinFast VF 3 từng được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024.

Hồi tháng 3, VinFast VF 3 đã từng được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024. Tuy nhiên, khi đó mẫu xe vẫn đang là bản concept. Đánh giá về phương tiện này, người dùng Thái Lan cho biết VF 3 thu hút sự chú ý nhờ thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng và rất cá tính.

Một khách hàng nhận định: “Với tình trạng tắc nghẽn thường xuyên ở Bangkok, một chiếc xe nhỏ gọn là rất cần thiết để di chuyển nhanh, tiết kiệm thời gian”.

Tổng quan về VinFast VF 3

VF 3 là mẫu xe điện đô thị cỡ nhỏ đầu tiên của VinFast, được thiết kế 2 cửa với kiểu dáng vuông vức, mạnh mẽ và cá tính. Xe sở hữu bảng màu đa dạng, gồm 4 màu cơ bản, 5 màu nâng cao.

Xe điện ‘tí hon’ VinFast VF 3 được người dùng Campuchia khen ngợi hết lời 506922

Kích thước các chiều dài, rộng, cao tương ứng là 3.190 x 1.679 x 1.652 (mm) mang đến cho VF 3 một vẻ ngoài gọn gàng và năng động, phù hợp với mọi điều kiện vận hành. Không gian nội thất của xe đủ cho 4 người ngồi thoải mái, nhờ sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 2.075 mm. Bộ la-zăng 16 inch nâng khoảng sáng gầm xe lên tới 191 mm.

Xe điện ‘tí hon’ VinFast VF 3 được người dùng Campuchia khen ngợi hết lời 506923

VinFast VF 3 được trang bị bộ pin có khả năng di chuyển quãng đường lên tới 215 km/lần sạc, thời gian sạc pin nhanh nhất từ 10% lên 70% chỉ trong vòng 36 phút. Động cơ điện cho công suất tối đa 30 kW, mô-men xoắn cực đại 110 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau (RWD) cho khả năng tăng tốc từ 0-50 km/h trong vòng 5,3 giây.

Mặc dù thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ, VF 3 vẫn được VinFast trang bị màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn lên tới 10 inch, cùng cần gạt chuyển số sau vô lăng tương tự như trên những mẫu xe sang, mang tới trải nghiệm tiện nghi, ấn tượng cho người dùng. 

Xe điện ‘tí hon’ VinFast VF 3 được người dùng Campuchia khen ngợi hết lời 506924

Xe cũng được trang bị túi khí dành cho người lái, phanh đĩa phía trước cùng các công nghệ an toàn như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc...

Mức giá dành cho VF 3 thuê pin là 240 triệu đồng, trong khi giá bán kèm pin là 322 triệu đồng. Nếu thuê pin, khách hàng chỉ phải nộp khoản phí 900.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km/tháng, 1.200.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển từ 1.500 - 2.500 km/tháng, và 2.000.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển trên 2.500 km/tháng. 

Xe được bảo hành chính hãng lên tới 7 năm hoặc 160.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), trong khi pin cao áp được bảo hành 8 năm và không giới hạn km.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm