Quảng cáo

VinFast VF 8 được người dùng ‘săn đón’, video đánh giá thu về lượt view khủng chỉ sau 1 ngày

Thứ năm, 28/03/2024 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV chạy điện VinFast VF 8 đang thu hút nhiều sự chú ý từ khách hàng.

Video đánh giá VinFast VF 8 "gây sốt" sau 1 ngày đăng tải

Mới đây, Auto Focus, một kênh Youtube đánh giá ô tô hàng đầu tại Mỹ với gần 1 triệu lượt đăng ký đã đăng tải video về mẫu xe điện “made in Vietnam” VinFast VF 8 bản 2024.

VinFast VF 8 được người dùng Mỹ ‘săn đón’, video đánh giá thu về lượt view khủng chỉ sau 1 ngày  431523
Reviewer của kênh Auto Focus trong video đánh giá VinFast VF 8

Trong video, reviewer có tên Marques cho biết ở ngoại thất, có thể thấy VF 8 có một vài nét tương đồng với các mẫu xe điện của Fisker, tuy nhiên vẫn có những điểm riêng để phân biệt. Phần đầu xe được đánh giá là khá cầu kỳ.

Người dẫn chia sẻ rằng anh đánh giá cao động thái của VinFast khi đưa VF 8 vào phân khúc chung với Tesla Model Y, vì đây là nhóm phương tiện đang có doanh số tốt tại Mỹ.

Không gian cốp sau của VF 8 được nhận xét là khá rộng rãi, cùng với đó là hàng ghế sau mang lại cảm giác thoải mái với không gian vừa đủ kèm theo một số tiện nghi như cổng sạc, giá để cốc, bệ tỳ tay,...

VinFast VF 8 được người dùng Mỹ ‘săn đón’, video đánh giá thu về lượt view khủng chỉ sau 1 ngày  431524
Nội thất trên VinFast VF 8 được đánh giá cao

Đến với hàng ghế trước, Marques cho biết anh hài lòng với thiết kế tổng thể của xe, từ vô lăng cho tới bảng điều khiển cũng như các chất liệu. Tính năng hiển thị kính lái cũng nhận được lời khen, cho rằng đây là một điều mà Tesla Model có thể học tập VinFast.

Tất nhiên, đây chưa phải là một chiếc xe hoàn hảo, bởi vì theo reviewer vẫn còn một số tính năng hoạt động chưa thực sự trơn tru, chẳng hạn như camera sau. Cùng với đó, cảm giác lái cũng cần được cải thiện. 

Mặc dù vậy, kênh Auto Focus đánh giá rằng VinFast là một hãng xe điện mới, vì thế VF 8 sẽ dần được cải thiện hơn trong tương lai.

Người dùng Mỹ quan tâm tới xe điện VinFast VF 8

Video của kênh Auto Focus sau khi được đăng tải chỉ 1 ngày đã thu về tới hơn 600.000 lượt xem cùng hơn 2.000 bình luận. 

Trước đó, vào tháng 7/2023, một video khác về VinFast VF 8 đã được kênh Donut (kênh Youtube review xe nổi tiếng tại Mỹ với hơn 8 triệu lượt đăng ký) đăng tải, thu hút tới 5,2 triệu lượt xem cùng hơn 9.000 bình luận ở thời điểm hiện tại.

VinFast VF 8 được người dùng ‘săn đón’, video đánh giá thu về lượt view khủng chỉ sau 1 ngày  431527

Đây là một con số không hề thấp, thể hiện sự quan tâm của người tiêu dùng đối với mẫu SUV đến từ Việt Nam.

Bên dưới phần bình luận, các ý kiến cho rằng VinFast vẫn cần cải thiện phương tiện của mình để gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường ô tô lớn thứ 2 thế giới, nhất là trước các đối thủ mạnh đã có kinh nghiệm từ lâu như Tesla hay Hyundai.

Mặc dù vậy, nhiều người dùng đánh giá VF 8 là một phương tiện tốt, đáp ứng được nhu cầu di chuyển của họ, và trân trọng những nỗ lực hoàn thiện sản phẩm và hãng xe Việt đã và đang làm.

VinFast VF 8 được người dùng ‘săn đón’, video đánh giá thu về lượt view khủng chỉ sau 1 ngày  431528

Ở thời điểm hiện tại, tôi chưa có ý định mua một chiếc Vinfast. Tuy nhiên so với Fisker, tôi tôn trọng nỗ lực mà hãng đã trải qua để cố gắng giải quyết nhanh chóng các vấn đề. Họ đã đi xa đến mức thực hiện các thay đổi và trang bị thêm phần cứng, không chỉ cập nhật phần mềm, và điều này nói lên mức độ cố gắng của họ. Hy vọng VinFast có thể rút ra bài học và ngày càng cải thiện sản phẩm của mình. ”, một tài khoản cho biết.

Tùy chỉnh tiện ích trên màn hình trung tâm và HUD thực sự là một điểm nhấn thú vị của VF 8, cùng với đó là ghế trước và sau có sưởi và làm mát. Tesla nên học tập những tùy chọn này ”, một người dùng khác chia sẻ.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT