Quảng cáo

MG VS HEV - đối thủ đáng gờm của Honda CR-V Hybrid trong phân khúc ‘xe xanh’

Thứ bảy, 04/05/2024 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu SUV MG VS HEV được đánh giá cao ngang ngửa Honda CR-V Hybrid thế hệ mới.

Nghe nội dung bài viết

MG VS HEV gây ấn tượng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Theo trang Oto Detik, MG Motor Indonesia đã ra mắt chiếc xe hybrid đầu tiên tại Indonesia, MG VS HEV hồi cuối tháng 3. Mẫu xe này được xem là chiếc xe hybrid giá rẻ nhất tại đất nước vạn đảo với giá 389 triệu rupiah (tương đương 619 triệu đồng). 

Ngoài ra, một điểm đáng chú ý là MG cũng tuyên bố rằng chiếc xe này rất tiết kiệm nhiên liệu. Thậm chí, mức tiêu thụ nhiên liệu của nó có thể tương đương với Honda CR-V Hybrid 2024.

mg-vs-hev-1 (1)
MG VS HEV

Theo lời của Giám đốc Marketing và PR của MG Motor Indonesia, Arief Syarifudin, MG VS HEV có thể di chuyển tới 1.000 km chỉ với một lần đổ đầy nhiên liệu. 

"MG VS HEV có thể đi được 1.000 km chỉ với một lần sạc. Để ví dụ, khoảng cách từ Jakarta đến Surabaya (hai thành phố tại Indonesia) là 880 km, và xe có thể đạt được quãng đường đó chỉ với một lần sạc. Dựa trên các tính toán, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 1:25." Arief chia sẻ với các phóng viên.

Với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình được công bố là 1 lít cho 25 km (tương đương 4 lít/100 km), điều này có nghĩa là mức tiêu thụ nhiên liệu của MG VS HEV tương đương với thông số của Honda CR-V Hybrid. 

all-new-honda-cr-v_169
Honda CR-V Hybrid 2024

Được biết, dựa trên các bài kiểm tra nội bộ của Honda, kết quả tiêu thụ nhiên liệu của CR-V Hybrid đạt 1 lít cho quãng đường 25.6 km (tương đương 3,9 lít/100 km)..

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các tuyên bố về mức tiêu thụ nhiên liệu của MG VS HEV và Honda CR-V Hybrid dựa trên kết quả thử nghiệm của nhà sản xuất. Trong thực tế, các kết quả tiêu thụ nhiên liệu của hai chiếc xe này có thể lớn hơn so với những tuyên bố này, tùy thuộc vào phong cách lái xe và tải trọng mà xe mang theo.

Tổng quan về MG HS EV

Theo truyền thông Indonesia, MG VS HEV sẽ trở thành một thách thức mới trong phân khúc “xe xanh”, thân thiện với môi trường.Chiếc xe này được tuyên bố mang đến công nghệ mới nhất phù hợp với nhu cầu của thị trường Indonesia đang phát triển, bằng cách cung cấp khả năng tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, hiệu suất cao và công nghệ tiên tiến.

65fcfef741534

Khả năng vận hành

Mẫu xe hybrid này có khả năng tăng tốc mạnh mẽ từ 0-100 km/h chỉ trong 8,9 giây. Sức mạnh từ động cơ 1.5L kết hợp với bộ pin 2,13 kWh có thể tạo ra công suất đạt 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm.

Trang bị và tính năng

Về mặt an toàn, MG VS HEV được trang bị hệ thống an toàn khá đầy đủ với 6 túi khí, tích hợp camera 360 độ HD mang lại tầm nhìn tốt hơn cũng như hàng loạt tính năng khác.

MG VS HEV - đối thủ đáng gờm của Honda CR-V Hybrid trong phân khúc ‘xe xanh’  456077

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, sở hữu cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện I-Max tích hợp nút cảm ứng, màn hình kép kích thước lớn, cùng với đó là bảng điều khiển cảm ứng có đèn chiếu sáng.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT