Quảng cáo

Hyundai hé lộ Inster - mẫu ô tô điện rẻ nhất của thương hiệu

Thứ ba, 11/06/2024 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai Inster, xe điện dựa trên mẫu Casper đã ra mắt trước đây, sẽ có mức giá quy đổi dự kiến dưới 546 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Hyundai Inster “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Theo trang Carscoops, Hyundai đã giới thiệu mẫu xe điện hạng A đầu tiên của mình, Inster, trước khi ra mắt tại Triển lãm Di động Quốc tế Busan vào cuối tháng 6. Tuy nhiên, đây chỉ là những hình ảnh hé lộ chưa đầy đủ, giúp người dùng phần nào có cái nhìn về xe.

Hyundai-Inster-7_result

Mẫu xe mới này dựa rất nhiều vào mẫu Casper hiện đang được bán tại Hàn Quốc và sẽ được đặt tên là Casper Electric tại thị trường quê nhà, nhưng sẽ được gọi là Inster tại các thị trường toàn cầu.

Hyundai-Casper
Hyundai Casper

Hyundai cho biết tên gọi Inster xuất phát từ hai từ "intimate" và "innovative" (thân thiện và đổi mới) và tuyên bố rằng mẫu xe điện mới này sẽ "thiết lập các tiêu chuẩn mới về phạm vi hoạt động, công nghệ và các tính năng an toàn, định nghĩa lại những gì người mua có thể mong đợi từ một chiếc xe trong phân khúc này."

Thông tin về Hyundai Inster

Vì Hyundai Inster dựa trên Casper, không có gì ngạc nhiên khi nó chia sẻ nhiều điểm tương đồng trong thiết kế với mẫu crossover cỡ nhỏ này. 

Hyundai-Inster-2_result

Đèn LED ban ngày tròn có thể được thấy ở phía trước, trong khi đèn xi-nhan dạng pixel cũng thu hút ánh nhìn. Inster cũng có vẻ lớn hơn một chút so với Casper.

Hyundai-Inster-5_result

Các hình ảnh hé lộ cho thấy cổng sạc của Inster nằm ở phía trước, và nó sở hữu bộ mâm xe bốn chấu độc đáo. Giống như Casper, Inster có các vòm bánh xe màu đen và được trang bị giá nóc.

Hyundai-Inster-1_result

Mặc dù hình dáng tổng thể của mẫu xe mới tương tự với Casper, nhưng đã có nhiều điều chỉnh được thực hiện ở phía sau. Ví dụ, đèn hậu LED đã được thiết kế lại với kiểu dáng pixel đơn giản hơn, giống như Hyundai Ioniq 5 và Ioniq 6. Một huy hiệu lớn "Inster" cũng được thấy trên cửa sau.

Hyundai hé lộ Inster - mẫu ô tô điện rẻ nhất của thương hiệu 478806

Hyundai chưa công bố bất kỳ bức ảnh nào về nội thất của Inster, nhưng các bức ảnh bị rò rỉ trước đây cho thấy nó sẽ mượn nhiều yếu tố từ Casper, bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí trung tâm lớn và vô-lăng ba chấu.

Theo Carscoops, Hyundai đang nhắm tới một mức giá dưới 20,000 euro (tương đương dưới 546 triệu đồng) cho Inster, qua đó giúp nó trở thành mẫu xe điện rẻ nhất của thương hiệu Hàn Quốc. Chiếc xe sẽ được trang bị một mô-đun truyền động tích hợp từ BorgWarner, mặc dù thông tin chi tiết về sức mạnh vẫn chưa được tiết lộ. 

Hyundai cũng chưa cung cấp thông số về pin và phạm vi hoạt động của chiếc xe này. 

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT