Quảng cáo

Trụ cột không thể thiếu rời Arsenal, tới Saudi Arabia sát cánh cùng Ronaldo?

Thứ tư, 21/06/2023 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin từ tờ The Athletic cho biết, một trụ cột không thể thiếu sẽ rời Arsenal vào mùa hè năm nay để tới Saudi Arabia sát cánh cùng Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal vẫn đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè để mang về những tân binh chất lượng. Họ sẵn sàng duyệt chi tới hơn 100 triệu bảng Anh nhằm sở hữu các ngôi sao như: Declan Rice, Kai Havertz hay Jurrien Timber.

Bên cạnh việc đưa nhiều bom tấn cập bến CLB, ban lãnh đạo Pháo thủ cũng lên kế hoạch thanh lọc lực lượng. Đáng chú ý, theo nguồn tin mới nhất từ tờ The Athletic, Arsenal chấp nhận để một trụ cột không thể thiếu rời đội bóng trong quãng thời gian sắp tới.

Cái tên đang được nhắc tới là Thomas Partey. Cụ thể, người đại diện của tiền vệ Ghana đã có những đàm phán với phía Pháo thủ về tương lai thân chủ mình. Theo đó, HLV Mikel Arteta sẵn sàng để cựu ngôi sao Atletico Madrid ra đi vào mùa hè năm nay. 

Arsenal sẽ nỗ lực chiêu mộ Declan Rice và sau đó tìm kiếm một cái tên khác để khỏa lấp khoảng trống mà Partey để lại. Dù là trụ cột không thể thiếu trong mùa giải vừa qua song chừng đó vẫn là chưa đủ để tiền vệ Ghana được xếp vào hàng “không thể đụng đến” tại sân Emirates.

c-1687317594.jpeg
Partey có thể rời Arsenal để cập bến Al Nassr (Nguồn: Internet)

Mùa bóng gần nhất, Partey đóng vai trò cực kỳ quan trọng nơi tuyến giữa. Anh có tới 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công cực lớn giúp Pháo thủ giành ngôi á quân Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, việc suy giảm phong độ ở quãng thời gian cuối mùa đã khiến cho tương lai của Partey tại câu lạc bộ lung lay. Đây có thể xem như lý do khiến HLV Arteta cảm thấy không hài lòng và chấp nhận bán anh trong mùa hè năm nay.

Hiện tại, Partey đang nhận được sự quan tâm lớn từ các đội bóng tại Saudi Arabia như: Al Nassr, Al Ahli & Al Khaleej. Trong số này, Al Nassr - câu lạc bộ mà Cristiano Ronaldo khoác áo tỏ rõ quyết tâm lớn nhất để sở hữu cựu tiền vệ Atletico.

Hợp đồng giữa cầu thủ Ghana với Arsenal vẫn còn thời hạn tới năm 2025. Cộng thêm việc, Pháo thủ từng bỏ ra đến 50 triệu bảng chiêu mộ anh nên chắc chắn, họ sẽ không để Partey ra đi với mức giá rẻ.

Song, do sở hữu tiềm lực tài chính cực khủng, Al Nassr hay các đội bóng Saudi Arabia sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ từ ngôi sao châu Phi.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT