Quảng cáo

Tham vọng vô địch, Arsenal duyệt chi 235 triệu bảng cho 3 ngôi sao

Thứ tư, 21/06/2023 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã thể hiện tham vọng vô địch ở mùa giải tới khi sẵn sàng duyệt chi tới 235 triệu bảng chỉ để chiêu mộ 3 cầu thủ.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, Arsenal đang muốn có sự phục vụ của 3 cầu thủ là Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber ngay trong mùa hè này. Để làm được điều đó, Pháo thủ sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 235 triệu bảng chỉ để chiêu mộ các cầu thủ trên. 

Đây được coi là con số khổng lồ và không giống với phong cách mua sắm của đội bóng thành London. Tuy vậy, sau một mùa giải để mất chức vô địch Premier League theo cách đầy tiếc nuối vào tay của Man City, có vẻ như BLĐ của Arsenal sẵn sàng đầu tư mạnh mẽ cho Mikel Arteta để hướng đến các danh hiệu ở mùa giải sau.

Mục tiêu hàng đầu của HLV người Tây Ban Nha chính là Declan Rice. Tiền vệ 24 tuổi được coi là sự thay thế xứng đáng cho Thomas Partey và Granit Xhaka có thể sẽ rời đi. Pháo thủ đã đưa ra lời đề nghị lên tới 90 triệu bảng cho chữ ký của cầu thủ người Anh nhưng vẫn bị West Ham từ chối. Dự kiến, nhà á quân Premier League sẽ còn trở lại với lời đề nghị hấp dẫn hơn trong thời gian tới với con số có thể sẽ là 100 triệu bảng.

Tham vọng vô địch, Arsenal duyệt chi 235 triệu bảng cho 3 ngôi sao 294527
Arsenal sẵn sàng chi ra 235 triệu bảng cho Havertz, Rice và Timber (Ảnh: Getty)

Một ngôi sao khác mà Arsenal cũng tham vọng muốn có chính là Kai Havertz. Tiền vệ người Đức vừa có một mùa giải tương đối thất vọng cùng với Chelsea khi chỉ ghi được 9 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 47 lần ra sân. Tuy vậy, sự đa năng của cầu thủ 24 tuổi khi có thể thi đấu ở cả vị trí tiền vệ và tiền đạo sẽ là phương án xoay tua hữu hiệu cho Gabriel Jesus và Martin Odegaard. Pháo thủ dự kiến sẽ chi ra 65 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Havertz.

Cầu thủ cuối cùng trong danh sách này mà Arsenal nhắm đến chính là Jurrien Timber, trung vệ trẻ đang khoác áo Ajax. Anh là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của đội bóng Hà Lan ở mùa giải vừa rồi với 47 lần ra sân. Nhà á quân Premier League dự kiến đầu tư khoảng 50 triệu bảng cho việc chiêu mộ anh ấy, trong bối cảnh hợp đồng hiện tại giữa Timber và Ajax sẽ kết thúc vào mùa Hè 2025.

Với khoản đầu tư lớn này, Arsenal đang tìm mọi cách củng cố đội hình cho mùa giải tới. HLV Arteta tự tin rằng những bản hợp đồng quan trọng này sẽ giúp thành tích của Pháo thủ tại Champions League và Premier League được cải thiện đáng kể.

Rice là mục tiêu hàng đầu của Arsenal - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT