Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 20/6: MU chốt giá khủng cho sao trẻ, Arsenal đón tin cực vui từ Havertz

Thứ ba, 20/06/2023 05:45 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt giá khủng cho ngôi sao trẻ hàng công hay Arsenal đón tin cực vui từ Kai Havertz là những nội dung đáng chú ý có trong phần tin chuyển nhượng hôm nay (20/6).

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng hôm nay (20/6)

MU chốt giá khủng cho sao trẻ

Để nâng cấp hàng tấn công cho mùa giải tới, HLV Erik Ten Hag đang rất khao khát đưa về ngôi sao trẻ Rasmus Hojlund. Mới nhất, MU vừa chốt giá cực khủng cho tiền đạo 20 tuổi người Đan Mạch.

tin-chuyen-nhuong-206-1687214665.jpeg
MU chốt giá khủng cho Rasmus Hojlund (Nguồn: Internet)

Theo đó, để Atalanta chấp nhận nhượng lại cầu thủ này, phía đại diện nước Anh sẵn sàng bỏ ra 70 triệu euro cho Hojlund. Cụ thể, 50 triệu euro sẽ được trả trước và phần còn lại là phụ phí tuỳ thuộc vào thành tích của chân sút ấy tại sân Old Trafford.

Saudi Arabia tiếp tục vung tiền, chiêu mộ trụ cột không thể thiếu ở Man City

Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, một đội bóng ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia vừa quyết định đưa trụ cột không thể thiếu tại Man City là Bernardo Silva vào tầm ngắm. Họ sẵn sàng trả cho anh khoản tiền khủng để cầu thủ này cập bến đại diện Tây Á.

tin-chuyen-nhuong-206-3-1687214665.jpeg
Đội bóng Saudi Arabia muốn chiêu mộ Bernardo Silva (Nguồn: Internet)

Ngôi sao người BĐN hiện cũng đang rục rịch ý định ra đi nhằm tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Do đó, Saudi Arabia hoàn toàn có thể là điểm đến lý tưởng với Bernardo Silva khi mà rất nhiều ngôi sao như: Ronaldo, Benzema,... đã cập bến giải đấu này.

Arsenal đón tin cực vui từ Havertz

Kai Havertz được xem như mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong việc tìm kiếm cái tên chia lửa với Gabriel Jesus ở vai trò trung phong. Mới nhất, chân sút người Đức vừa mang tới thông tin cực vui cho Pháo thủ. 

Tiết lộ từ ESPN cho biết, Havertz đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới cùng Chelsea và đề đạt mong muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Arsenal sẵn sàng gửi đề nghị trị giá 60 triệu bảng để The Blues để hy vọng sở hữu tiền đạo tuyển Đức.

tin-chuyen-nhuong-206-1-1687214665.jpeg
Arsenal sáng cửa sở hữu Havertz (Nguồn: Internet)

Với động thái mới đây từ Havertz, sẽ chẳng bất ngờ nếu anh sớm cập bến đội chủ sân Emirates trong quãng thời gian tới.

Liverpool quyết chiêu mộ ngôi sao tiềm năng của Bayern Munich

Dù đã đưa về Alexis Mac Allister song HLV Jurgen Klopp vẫn muốn có thêm những nhân tố chất lượng cho hàng tiền vệ. Đây chính là lý do vì sao mà Lữ đoàn đỏ đang rất quyết tâm sở hữu ngôi sao tiềm năng của Bayern Munich.

Ban lãnh đạo Liverpool hiện đang nỗ lực đàm phán nhằm đưa Ryan Gravenberch về với sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Tiền vệ Hà Lan cập bến Bayern Munich năm ngoái song không có nhiều cơ hội ra sân ở sân Allianz Arena.

tin-chuyen-nhuong-206-2-1687214665.jpeg
Liverpool quyết tâm chiêu mộ Gravenberch (Nguồn: Internet)

Vì thế, ra đi để tìm kiếm suất đá chính lớn hơn cũng được xem như ưu tiên của ngôi sao 21 tuổi.

Quyết có sao Barcelona, Newcastle gửi lời đề nghị khó chối từ

Với mong muốn sở hữu Raphinha ở mùa hè năm nay, ban lãnh đạo Newcastle vừa gửi tới Barcelona lời đề nghị khó chối từ.

tin-chuyen-nhuong-206-4-1687214665.jpeg
Newcastle khao khát có được Raphinha (Nguồn: Internet)

Theo đó, Chích choè sẽ bỏ ra 40 triệu euro cộng thêm trụ cột Bruno Guimaraes để thuyết phục gã khổng lồ xứ Catalan. Đây là yêu cầu khiến Barcelona phải suy nghĩ bởi ngoài việc có tên, họ còn sở hữu nhân tố chất lượng ở khu vực giữa sân, nhất là khi đội bóng này vừa để mất Ruben Neves vào tay đại gia tại Saudi Arabia.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT