Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 30/5: Barcelona nhận tin cực vui về Messi, Chelsea sắp có tân binh chất lượng

Thứ ba, 30/05/2023 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona nhận tin cực vui về Lionel Messi hay Chelsea sắp có tân binh chất lượng là những điều nổi bật trong tin chuyển nhượng tối hôm nay (30/5).

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tối hôm nay (30/5)

Barcelona nhận tin cực vui về Messi

Barcelona đang rất quyết tâm đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Mới nhất, đội bóng xứ Catalan vừa nhận tin cực vui, sáng cửa chiêu mộ biểu tượng đội bóng.

tin-chuyen-nhuong-toi-305-1685445927.jpeg
Barcelona đón tin vui từ Messi (Nguồn: Internet)

Theo đó, siêu sao người Argentina hiện đang tìm trường cho các con của mình ở thành phố Barcelona, báo hiệu về việc anh sẽ trở lại Camp Nou khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Đây rõ ràng là điều được người hâm mộ nhà đương kim vô địch La Liga vô cùng chờ đợi.

Arsenal đại chiến Milan và PSG vì sao Real Madrid

Nâng cấp chất lượng hàng tấn công là một trong những mục tiêu được ban lãnh đạo Arsenal nhắm tới sau khi Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 khép lại. Vì thế, họ vừa tham gia vào cuộc chiến với AC Milan cùng PSG vì ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid.

Cụ thể, Pháo thủ đang rất khao khát đưa Marco Asensio về với sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Việc từng thành công với cựu ngôi sao Kền kền trắng là Martin Odegaard mang tới những hy vọng cho HLV Mikel Arteta.

tin-chuyen-nhuong-toi-305-3-1685445927.jpeg
Arsenal khao khát sở hữu Asensio (Nguồn: Internet)

Cầu thủ người TBN dự kiến sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải này. Hợp đồng giữa anh và CLB chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay, do đó, anh có thể cập bến bất cứ đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea sắp có tân binh chất lượng

Theo nguồn tin từ tờ Record (BĐN), Chelsea sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro và cộng thêm 5 triệu euro phụ phí để trả cho Sporting Lison nhằm có chữ ký từ tiền vệ trung tâm Manuel Urgate.

tin-chuyen-nhuong-toi-305-2-1685445927.jpeg
Chelsea sắp có sự phục vụ từ Urgate (Nguồn: Internet)

Thậm chí, The Blues sẵn sàng để David Datro Fofana gia nhập đại diện BĐN theo dạng cho mượn như một phần trong thoả thuận sở hữu cầu thủ trẻ người Uruguay. Với động thái ấy, khả năng Chelsea thành công trong thương vụ này là rất cao.

Bayern Munich sáng cửa chiêu mộ ngôi sao hàng đầu bóng đá Anh

Với việc Leon Goretzka xuống phong độ còn Joshua Kimmich có thể ra đi, Bayern Munich rất cần bổ sung một tiền vệ đẳng cấp ở khu vực trung tuyến. Họ đang rất sáng cửa để sở hữu Declan Rice - một trong những cầu thủ hàng đầu của Ngoại hạng Anh tại tuyến giữa.

tin-chuyen-nhuong-toi-305-5-1685445927.jpeg
Bayern Munich sáng cửa chiêu mộ Declan Rice (Nguồn: Internet)

HLV trưởng Thomas Tuchel đã trực tiếp gọi điện thuyết phục Rice gia nhập Hùm xám xứ Bavaria trong khi nhà đương kim vô địch nước Đức cũng chấp nhận chi ra tới hơn 100 triệu euro để có thể nhanh chóng đưa tuyển thủ Anh về với mình trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Bất ngờ với tân binh đầu tiên của Real Madrid?

Nguồn tin từ tờ AS (TBN) cho biết, Real Madrid đã tiến gần tới việc có được chữ ký đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đó là cầu thủ mang tên Joselu.

Sau khi Espanyol xuống hạng, chân sút 33 tuổi đang rất muốn ra đi và anh chấp nhận dự bị để được tới Kền kền trắng. 

tin-chuyen-nhuong-toi-305-4-1685445927.jpeg
Joselu có thể là tân binh đầu tiên của Real Madrid (Nguồn: Internet)

Được biết, dù còn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan tới tận tháng 6 năm 2025 nhưng do Espanyol xuống hạng nên Joselu có thể ra đi theo dạng tự do ngay khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

Bàn thắng của Messi vào lưới Strasbourg (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT